VCK U-15 Quốc gia: Ghi bàn cũng dễ, để thua cũng dễ

Được đánh giá cao hơn so với Khánh Hòa và thực tế SL Nghệ An đã chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 15, đội bóng xứ Nghệ đã có bàn thắng dẫn điểm sau pha dứt điểm chéo góc của Tú Huy từ đường đi bóng bên cánh trái.

SL Nghệ An (vàng) đã bị Khánh Hòa cầm chân 1-1.

Khai thông thế bế tắc, SL Nghệ An tiếp tục chiếm thế chủ động và tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của Khánh Hòa. Nhưng trong một ngày dứt điểm yếu kém của các chân sút, đội bóng trẻ xứ Nghệ đã không thể ghi thêm bàn thắng để đảm bảo chắc thắng.

Phung phí cơ hội đã buộc SL Nghệ An phải trả giá đắt trước Khánh Hòa. Chơi lép vế hoàn toàn, đội bóng phố biển rất hiếm khi tạo được sóng gió về phía cầu môn của đối thủ.

Nhưng một trong số ít pha hiếm hoi ấy đã giúp cho Khánh Hòa tìm được bàn gỡ ở phút 78. Từ đường chuyền bên cánh phải, cầu thủ vào sân thay người là Minh Nhựt đã đánh đầu, mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Lò nổi tiếng PVF đã thắng Công An Nhân Dân 2-1.

Ở cuộc đối đầu sau đó, PVF được đánh giá cao hơn so với Công An Nhân Dân (CAND). Chơi chủ động hơn nhưng PVF đã bất ngờ bị thủng lưới ở phút 15. Ngọc Trọng đã có cú đệm bóng chính xác sau đường tạt bóng từ cánh trái của đồng đội để đưa CAND vượt lên dẫn trước.

Nhưng chỉ ba phút sau, Hoàng Huy đã ghi bàn thắng để gỡ hòa 1-1 cho PVF. Ở phút 39, CAND được hưởng quả phạt đền nhưng Ngọc Trọng đã không thắng được thủ môn Hải Đăng trong tình huống đối mặt.

Sang hiệp 2, PVF tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm chiến thắng. Sau nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ thì đến phút 72, đội bóng trẻ này cũng đã có bàn thắng dẫn điểm sau cú đánh đầu của Văn Toàn. 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Kết quả

SL Nghệ An - Khánh Hòa: 1-1

PVF - Công An Nhân Dân: 2-1

Lịch thi đấu lượt 2 bảng A ngày 25-8

TP.HCM - HAGL (15 giờ )

An Giang - Viettel (17 giờ 15)

XH

Đội

Trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

Điểm

1

PVF

1

1

0

0

2

1

3

2

SLNA

1

0

1

0

1

1

1

3

Khánh Hòa

1

0

1

0

1

1

1

4

CAND

1

0

0

1

1

2

0

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm