VCK U19: Thái Lan ra quân trong thế 'thắng hay là chết'

Có ba lý do, vì U-19 Việt Nam vừa thắng trận, U-19 Thái Lan tìm chiến thắng để "dâng" đức vua vừa băng hà và cuối cùng thắng để nuôi hy vọng đi tiếp...

Ra quân trận đầu, U-19 Thái Lan đã thua U-19 Hàn Quốc 1-3 ở bảng A. Ngày hôm sau, U-19 Việt Nam đánh bại U-19 CHDCND Triều Tiên 2-1. Đêm nay U-19 Thái Lan phải dốc sức chơi để đuổi kịp U-19 Việt Nam.

Đêm nay U-19 Thái Lan ra quân trong thế "thắng hay là chết"

Đêm nay U-19 Thái Lan ra quân trong thế "thắng hay là chết".

Hứa hẹn một trận đấu đầy khó khăn của U-19 Thái Lan khi họ đối đầu với Saudi Arabia, đội cũng đã trắng tay ở lượt trận đầu khi thua Bahrain 2-3. Saudi Arabia nuôi mục tiêu vào sâu giải này, thậm chí là phải lấy suất đá vòng chung kết World Cup U-20 thế giới năm tới… đó chính là lý do vì sao sẽ rất khó cho Thái Lan.

Đêm nay U-19 Thái Lan ra quân trong thế "thắng hay là chết"

Chiến thắng của U-19 Việt Nam đã... kích thích U-19 Thái Lan.

U-19 Thái Lan, đối thủ quá quen mặt so với U-19 Việt Nam trong vòng hai năm gần đây. Tại giải vô địch U-19 Đông Nam Á vừa qua tại Hà Nội, hai đội đã không gặp nhau. Tuy nhiên, Thái Lan đã đứng thứ nhì khi thua Úc 1-5 ở trận chung kết, còn trận tranh hạng ba thì U-19 Việt Nam đánh bại Đông Timor.

U-19 Thái Lan là một tập thể mạnh, họ đã từng đánh bại U-19 Việt Nam trong trận chung kết U-19 Đông Nam Á năm ngoái diễn ra trên đất Lào. Tuy nhiên, có vẻ như hiện nay đội trẻ này đang chựng lại về vấn đề chuyên môn. Tại giải tứ hùng KBZ Cup ở Myanmar thì U-19 Thái Lan đã thua U-19 Việt Nam 1-0, sau đó thầy trò Hoàng Anh Tuấn lên ngôi vô địch.

Trong thành phần tuyển U-19 Thái Lan vẫn còn những gương mặt xuất sắc như Supachai, Worachit, Sansern… đó là những cầu thủ xuất sắc so với các đồng đội cùng tuổi.

Saudi Arabia là một đội bóng mạnh. Họ cũng mang tâm trạng như Thái Lan. Cả hai đội đều thua trận đầu nên hai đội vào cuộc trong tư thế “thắng hay là chết”.

Theo nhận định của chúng tôi thì ưu thế nghiêng về đội bóng vùng Trung Đông, có nghĩa là U-19 Thái Lan sẽ lại... trắng tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm