Về CLB cũ của Công Vinh, Messi Thái đá cặp với ai?

Ông vua giữa sân của tuyển Thái Lan và CLB Muangthong Messi Thai- Chanathip sẽ đá khu vực giữa sân cùng cựu tuyển thủ Nhật rất nổi tiếng Junichi Inamoto từng đá cho Arsenal, Galatasaray và Eintracht Frankfurt.

Chanathip cùng đồng đội mới ở Consodole Sapporo

Tân binh J- League Consodole Sapporo vừa mới giành quyền thăng hạng J- League cuối mùa năm ngoái. Trước đây, Công Vinh đầu quân cho đội bóng vùng phía bắc Nhật Bản này khi đội còn chơi ở J- League 2. Hiện nay Consodoel Sapporo đang đứng vị trí thứ 15 trên 18 đội ở bảng tổng sắp J- League.

Đây là vị trí phải vật lộn với việc xuống hạng, nghĩa là nó sẽ rất thách thức cho nhà kiến tạo của đội tuyển Thái Lan Chanathip. Chỉ có phong độ cao và chơi hiệu quả thì Chanathip mới có suất đá chính bởi  HLV luôn ưu tiên những cầu thủ giỏi nhất, hiệu quả nhất thi đấu để khỏi phải….xuống hạng.

Chanathip sẽ chơi cặp cùng cựu tuyển thủ Nhật Inamoto

Trong buổi ra mắt với CLB Consodole Sapporo có khoản 100 nhà báo đến dự. Messi Thái cho biết anh cảm thấy ấm áp vì cách tiếp đón ở đây, đồng đội mới cư xử rất tốt với anh và khí hậu ở Sapporo cũng tuyệt vời.

Chanathip nói: “Tôi đến đây là để cải thiện khả năng chơi bóng của mình với đồng đội mới. Tôi hy vọng tôi sẽ nâng tầm được mình và hòa cùng lối chơi của đội”. Do còn chút chấn thương nên Messi Thái chưa “nuốt” được hết giáo án của HLV Shuhei Yomoda.

Vị thuyền trưởng CLB này cho biết: “Chanathip là một cầu thủ tốt, tôi muốn anh ta có đầy đủ sức lực để đáp ứng mọi yêu cầu đề ra, nhất là trong tập luyện và thi đấu của CLB”.

HLV Yomoda của Sapporo đánh giá cao Chanathip

Nếu như Chanathip thể hiện tốt và đáp ứng được các yêu cầu để ra sân thi đấu thì anh sẽ chơi khu vực giữa sân cùng với cựu danh thủ của đội tuyển Nhật Inamoto, 37 tuổi.

Chanatip là cầu thủ Thái Lan đầu tiên trong lịch sử có vinh dự được đá J- League. Chanathip sang đầu quân cho Consodole Sapporo 18 tháng theo một hợp đồng cho mượn của Muangthong với CLB Nhật.

Điều đáng nói là HLV Yomoda của Consodole Sapporo theo dõi rất sát sao phong độ của Chanathip khi cầu thủ này đá AFC Champions League 2017. Tám trận giải châu lục này Chanathip đá rất hay và xứng đáng là tiền vệ kiến thiết giỏi.

Tuy nhiên về môi trường J- League 1 thì thử thách đối với Chanathip vẫn là ẩn số và thành công hay không hãy chờ xem.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.