Vé xem World Cup 2018 giá bao nhiêu?

Hôm thứ Sáu vừa qua, chủ nhà vòng chung kết World Cup 2018, Nga đã mở bán vé các trận World Cup, chỉ trong ngày đầu, FIFA cho biết lượng vé bán ra đã là 500.000 vé.

Sân Luzhniki rất hiện đại

Việc bán vé được thông qua trang web của FIFA. Lượng fan Nga chiếm số người mua nhiều nhất, kế đến là Mexico, Argentina, Brazil, Trung Quốc, Mỹ, Colombia, Đức và Anh.

Chủ nhà Nga không được đánh giá cao

Riêng trận chung kết diễn ra trên sân Luzhniki tại thủ đô Moscow vào ngày 15-7 lượng vé bán ra là 50.000 vé. Sân bóng lớn nhất của nước Nga này cũng là nơi diễn ra trận khai mạc với lượng vé bán ra là hơn 40.000 vé.

Việc bán vé các trận vòng chung kết World Cup 2018 được chia làm hai giai đoạn, giai đoạn thứ nhất là hiện nay đến khi giải khai mạc, giai đoạn hai là vừa diễn ra các trận, vừa bán vé.

Sân Luzhniki diễn ra trận khai mạc và chung kết của World Cup 2018

Giá vé rẻ nhất của một trận đấu (các trận vòng bảng) có những chỗ ngồi không đẹp nhất là 105 USD. Vé đắt nhất cho một chỗ ngồi rơi vào trận chung kết lên đến 1.100 USD. Những tấm vé này được mã hóa bằng thẻ từ và thông tin cá nhân. Điều này cho phép ban tổ chức chủ nhà quản lý được con người rất tốt nếu ai đó gây hấn, làm mất trật tự trên sân. Chỗ ngồi trên sân, cùng camera sẽ nắm bắt tất cả các thông tin về một cá nhân.

World Cup tại Nga diễn ra tại 12 sân bóng của 11 thành phố, trong đó có những thành phố lớn như Moscow, Saint Petersburg, Sochi, Kazan…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm