World Cup U-20:

Venezuela tiếp tục thăng hoa, Nhật bị loại cay đắng

Trận đầu tiên của vòng 16 đội World Cup U-20 vừa kết thúc, Venezuela tiếp tục giành chiến thắng tuyệt vời ở hai hiệp phụ trước Nhật. Như vậy nhà vô địch U-19 châu Á đã nói lời chia tay giải.

Kinh ngạc hơn khi đội bóng trẻ Venezuela đã xác lập kỷ lục tại World Cup này khi giữ sạch mành lưới 390 phút.

Sosa (19, Venezuela) trong pha tranh chấp với các hậu vệ Nhật

Qua bốn trận gồm ba trận vòng bảng, và trận gặp Nhật (vòng 16 đội) vừa kết thúc kể cả 30 phút của hai hiệp đấu phụ, Venezuela tiếp tục chiến thắng và giữ nguyên mành lưới chưa bị thủng bàn lần nào.

Người hùng Yangel Herrera của Venezuela

Đâu phải may mắn cho Venezuela khi ở vòng bảng các đối thủ của đội bóng Nam Mỹ này rất cộm cán, trong đó có U-20 Đức…rồi ở vòng 16 đội này Nhật rất mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc và cực khỏe.

U-20 Nhật chơi một trận rất nỗ lực

Suốt 90 phút hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp bằng thứ bóng đá trẻ ít suy nghĩ kiểu thực dụng, cả hai hồn nhiên tấn công liên tục về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên trong giờ thi đấu chính thức không bên nào ghi được bàn thắng.

Hai đội ngang ngửa nhau về thế trận

Trận đấu phải bước vào hai hiệp phụ thì đến phút 108, trong một pha hãm thành, Yangel Herrara bật cao đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất trận đấu đưa Venezuela vào tứ kết, còn Nhật phải cay dắng chia tay giải.

U-20 Nhật thua vì một pha không chiến mà Nhật yếu thế hơn

Venezuela tạo nên kỷ lục 4 trận giữ sạch lưới và có mặt ở tứ kết World cup U-20 với 4 trận toàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm