U-20 Argentina sang Việt Nam đá giao hữu:

VFF chi bao nhiêu tiền mời U-20 Argentina đá giao hữu?

Đó là những khoản yêu cầu chính của đàn em Messi, tức U-20 Argentina sang Việt Nam thi đấu hai trận trước khi sang Hàn Quốc chinh phục World Cup U-20 mà họ là đội giàu thành tích nhất với sáu lần vô địch.

Theo đó VFF đã hoàn tất hợp đồng với phía Argentina. U-20 Argentina sẽ tới TP.HCM đá giao hữu với U-20 Việt Nam ngày 10-5 trên sân Thống Nhất, sau đó họ ra Hà Nội gặp U-22 Việt Nam ngày 14-5 trên sân Mỹ Đình.

U-20 Việt Nam sẽ gặp thuốc thử liều cao trước khi sang Hàn Quốc.

Phía Argentina đưa ra yêu cầu sân bãi dành cho đội tập và sân thi đấu phải đảm bảo chất lượng tốt, bên cạnh đó đội phải ở khách sạn 5 sao. Ngoài ra số tiền lót tay cho hai trận giao hữu này phía Việt Nam phải trả chừng 6 tỉ đồng.

Thực tế đây là số tiền không lớn bởi số tiền bán vé hoặc quảng cáo trong hai trận cũng đủ bù đắp vì độ… hot của U-20 Argentina.

Messi từng vô địch giải U-20 thế giới cùng Argentina.

Đây là cơ hội cọ xát quý giá cho hai đội trẻ Việt Nam. U-20 Việt Nam lần đầu góp mặt ở vòng chung kết World Cup cùng bảng E với Pháp, New Zealand và Honduras. Trong khi đó U-20 Argentina đã sáu lần vô địch giải đấu này. Maradona, Pablo Aimar, Messi… là những danh thủ của đội bóng xứ Tango từng vô địch World Cup U-20.

Với U-22 Việt Nam năm nay nhiệm vụ cũng khá nặng nề là vòng loại châu Á vào tháng 7 và nhất là SEA Games 29 với mục tiêu vô địch.

Tại World Cup U-20, Argentina cùng bảng A với chủ nhà Hàn Quốc, Guinea và Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm