Vì trò mới, Jose Mourinho không ngại 'đá xéo' trò cũ

Điên tiết vì phát biểu của Sergio Ramos, Mourinho đã đăng đàn phản bác ý kiến của trò cũ trong màu áo Real Madrid để bảo vệ 2 cậu học trò hiện tại đang thi đấu cho Chelsea.

Bộ đôi cầu thủ Chelsea, Costa và Fabregas trong màu áo Chelsea.

Jose Mourinho không ngần ngại tâng bốc Ramos là cầu thủ bóng đá tuyệt vời nhưng ông cũng thòng thêm câu Ramos không phải là bác sĩ để có thể đưa ra lời chỉ trích 2 người đồng đội trong đội tuyển quốc gia.

Mourinho nói, “Kể từ khi tôi biết Sergio Ramos, anh ta luôn là cầu thủ tuyệt vời trên sân nhưng anh ta cũng không phải là bác sĩ. Tôi chỉ làm tốt công việc của mình và tôi cũng không phải là bác sĩ.”

Costa đã bị gạt khỏi đội hình tuyển Tây Ban Nha cho trận đấu vòng loại Euro 2014 trước Belarus và trận giao hữu gặp Đức vì lí do chấn thương. Fabregas thì vẫn được gọi lên tuyển nhưng sau đó anh cũng rời trại huấn luyện cũng vì chấn thương.

Mourinho đăng đàn bảo vệ hai trò cưng trước chỉ trích của Ramos

“Bác sĩ của Chelsea và bác sĩ của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã quyết định Costa và Fabregas không đủ điều kiện để thi đấu. Họ đã quyết định và tôi không thể đi ngược với kết luận đó. Segio Ramos cũng không phải là bác sĩ để có thể hiểu rõ vấn đề.”, Mourinho nói thêm.

“Kompany cũng không chơi cho tuyển Bỉ trong trận gặp Xứ Wales và anh ta đã chơi trong màu áo CLB cuối tuần qua. Tôi không nghĩ anh ấy trốn nghĩa vụ quốc gia vì anh ta là đội trưởng tuyển Bỉ. Vì vậy, chúng ta cần phải chấp nhận rằng anh ta đã bị chấn thương không thể thi đấu cho đội tuyển.”, Mourinho so sánh với một trường hợp khác.

“Tôi tin tưởng 100% bác sĩ của Chelsea. Nếu Del Bosque (HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha) không tin tưởng bác sĩ của mình thì đó là vấn đề của ông ta, không phải của tôi. Tôi nói chuyện với bác sĩ của tôi thường xuyên và tôi hoàn toàn tin tưởng vào báo cáo của anh ta.”, Mourinho tiếp tục chia sẻ.

Cuối tuần qua, sau đợt tập trung của đội tuyển quốc gia, cả Costa lẫn Fabregas đều đá chính và thi đấu cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước West Brom. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm