Vì Van Gaal, sao trẻ khiến nhiều 'đại gia' lên 'cơn sốt' sẽ về M.U

M.U đang có lợi thế hơn Liverpool trong việc giành được chữ ký của Depay.

M.U đang giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy Memphis Depay vì mối quan hệ khắn khít của cầu thủ này với HLV Louis Van Gaal.

Hiện tại ngoài M.U thì PSG, Liverpool và cả Bayern Munich đều rất muốn đem cầu thủ trẻ này về CLB của mình. Đến thời điểm này, dù chỉ là cầu thủ tiền vệ chạy cánh nhưng Depay đã ghi được đến 20 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, góp phần giúp PSV vô địch trước 3 vòng đấu. Chứng kiến phong độ khủng của Depay, rất nhiều ông lớn của bóng đá Châu Âu đang lên cơn sốt vì cầu thủ trẻ mới 20 tuổi này.

Tuy nhiên, Man United đang ở vị trí cực kỳ thuận lợi để đánh bại các đội bóng khác như Liverpool, PSG, Bayern Munich để giành lấy Depay. Cụ thể, M.U sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng kèm mức lương 100.000 bảng/tuần để có được chữ ký của Depay.

HLV của Ajax, Ronald de Boer tin rằng mối quan hệ giữa Depay và HLV Van Gaal sẽ là chìa khóa giúp M.U đạt được mục đích của mình.

“Tôi không thể biết được CLB nào sẽ phù hợp với Depay”, De Boer cho biết, “Nhưng nếu Depay rời PSV, thì nhiều khả năng anh ta sẽ đến M.U. Bởi ở đây có HLV Louis Van Gaal, người đã từng dẫn dắt Depay thi đấu rất thành công tại World Cup 2014. Đó là một lợi thế. Hiện tại, Depay là một tài năng lớn của bóng đá thế giới”.

“Cậu ấy có tất cả mọi kỹ năng của một ngôi sao hàng đầu thế giới, giống như Cristiano Ronaldo hồi còn trẻ. Depay có kỹ thuật không thể tin được, rất nhanh, rất khéo léo, có thể ghi bàn từ mọi khoảng cách. Điều này được chứng minh ở kỷ lục ghi bàn tuyệt vời của anh ta mùa giải năm nay. Đối với tôi, Depay là tài năng tốt nhất mà bóng đá Hà Lan có được thời điểm hiện tại”, De Boer không ngừng tâng bốc Depay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm