Vì vợ, Ibrahimovic bỏ khách sạn hạng sang ở MU

Khách sạn 5 sao Lowry tọa lạc tại TP Manchester là nơi trú chân của rất nhiều ngôi sao của Man. United và cả Man. City. Hầu như những cầu thủ mới đến hai CLB này đều trú chân ở Lowry trong khi chờ tìm ngôi nhà phù hợp.

Ibrahimovic cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi chuyển đến khách sạn này, gia đình Ibrahimovic đã rời đi. Theo tờ Mirror (Anh), lý do được cho là cô nàng Helena Sager, vợ của Ibrahimovic, không hài lòng với dịch vụ tại nơi đây nên đã dứt khoát đòi chuyển đi nơi khác.

Helena Sager - vợ Ibrahimovic rời khỏi khách sạn vào sáng sớm.

Ibrahimovic đến khách sạn Lowry vào khoảng 3 giờ sáng thứ Ba (giờ Anh) và rời đi vào lúc 9 giờ sáng. Hiện gia đình Ibrahimovic đã chuyển đến khách sạn The Raddison, đây cũng là khách sạn hạng sang nằm ở TP Manchester.

Phía khách sạn Lowry chưa đưa ra bình luận gì về việc Ibrahimovic rời khỏi khách sạn.

Ibrahimovic vừa chuyển đến MU vào đầu tháng này theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng một năm. Ở MU, anh sẽ mặc chiếc áo số 9, đây là chiếc áo mà Anthony Martial mặc ở mùa giải trước.

Tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển tới MU theo tiếng gọi của Mourinho và anh muốn có thêm danh hiệu Premier League trong bộ sưu tập hoành tráng của mình. Bất cứ nơi nào Ibrahimovic đến, anh đều đem lại danh hiệu vô địch quốc gia cho CLB đó. Anh hiện đã có chức vô địch quốc gia ở bốn nơi gồm Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm