Vòng 18 V - League: Bay lên nào!

Trận đấu giữa Sài Gòn FC tiếp Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất chiều nay đã được nhóm cổ động viên vùng mỏ liên tục hát “Bay lên nào, em bay lên nào”… nhưng dưới sân chất lượng trận đấu vẫn làng nhàng.

Hải Huy thực hiện cú sút... trúng vào mặt Cao Hoa Kỳ

Xét trên lý thuyết, Sài Gòn FC nằm trong nhóm đầu bảng xếp hạng, thậm chí còn có khả năng tranh ngôi vô địch. Phía Than Quảng Ninh là một đội bóng cực mạnh, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia…nhưng thực tế là trận đấu rất chán.

Không hiểu sao chất lượng bóng đá V- League kém đến thế. Nhóm ít phóng viên trên sân cứ nói rằng buồn ngủ quá. Dưới sân cầu thủ đá đấm kiểu đó thì hiểu được vì sao khán giả không chịu đến xem.

Nguyên Sa  (43, Than Quảng Ninh) nỗ lực đi bóng qua đối phương

Ngày cuối tuần, đúng vào ngày chủ nhật, lẽ ra là ngày mà người dân kéo đến sân xem bóng đá thư giản. Nhưng trên sân Thống Nhất, chỉ một nhóm khán giả lèo tèo đến sân. Khu khán đài B, nhóm nhỏ cổ động viên mặc đồng phục màu “hường” đánh trống, hát vào loa điện, lúc thì làm “còi ụ” như xem cứu thương, cứu hỏa nghe nó chả ra làm sao cả.

Nguyên Sa trước sự truy cản của phòng ngự Sài Gòn FC

Khán đài A được vài trăm người ngồi không buồn xem đá bóng mà chủ yếu lướt….facebook.

Các đội bóng cần coi lại thái độ thể hiện của mình trên sân đá đấm kiểu này còn thua chất lượng cả bóng đá phong trào thì ai mà đi xem. Chất lượng trận đấu quá thấp ai mà bỏ tiền mua vé vào xem.

Một trận đấu không có bàn thắng nào được ghi

Kết quả trận đấu hòa không bàn thắng giữa Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh ở vòng 18 V-League đã nói lên tất cả. Cầu thủ các đội V-  League hãy tự mình làm mới lại đi để cứu vãn chính giải đấu này. Vào sân hãy cháy hết mình, nỗ lực hết mình, thể hiện hết mình, cống hiến hết mình, đá máu lửa và thể hiện tinh thần màu cờ sắc áo cao độ thì mới mong kéo được khán giả đến sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm