Vòng 32 Premier League: ‘Ông lớn’ toàn thắng

Các trận đấu vòng 32 Premier League đêm thứ Bảy rạng sáng Chủ nhật kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội mạnh đều giành chiến thắng.

Tottenham là đội có trận thắng dễ dàng nhất khi họ hạ gục Watford 4-0. Ngay trong hiệp 1 Tottenham đã quyết được số phận trận đấu khi dẫn trước đến 3-0 bằng các bàn thắng của Dede Alli, Eric Dyer và tiền đạo Hàn Quốc Heung Min Son.

Điều đáng nói, cả ba bàn thắng của Tottenham chỉ đến trong 12 phút cuối hiệp đấu. Bước sang hiệp 2, tiền đạo đang vào “phom” Heung Min Son ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình ở trận này, ấn định kết quả 4-0 cho Tottenham.

Man. City cũng có trận đấu dễ dàng khi thắng Hull City 3-1 trên sân nhà. Ahmed El Mohamady (phản lưới nhà), Aguero và Delph giúp Man. City vượt lên dẫn 3-0 sau gần nửa thời gian trận đấu. Đến phút 85 Ranocchia gỡ lại một bàn danh dự cho Hull City, đóng đinh kết quả 3-1 cho trận đấu.

Liverpool là đội gặp khó nhất trong các ông lớn ở vòng này khi phải ngược dòng mới hạ được chủ nhà Stoke City 2-1. Walters ghi bàn mở tỉ số cho Stoke ở phút cuối hiệp 1. Tuy nhiên, chỉ trong vòng ba phút, từ phút 70 đến 72, Coutinho và Firmino ghi liền hai bàn tuyệt đẹp giúp Liverpool ngược dòng thành công thắng lại 2-1.


Đội đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh Chelsea cũng không kém cạnh khi thắng 3-1 trên sân Bournemouth. Adam Smith (phản lưới) và Harzard giúp Chelsea sớm vượt lên dẫn 2-0. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Joshua King ghi bàn giúp Stoke rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, đồng thời nuôi hy vọng có điểm.

Tuy nhiên, sang hiệp 2 Alonso kết thúc mọi hy vọng của chủ nhà Bournemouth bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

Đêm nay và rạng sáng mai, hai ông lớn khác của Premier League sẽ xuất trận. Manchester United sẽ đến làm khách trên sân Suderland, còn Arsenal cũng đá sân khách gặp Crystal Palace.

BXH Premier League vòng 32:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm