Vòng 6 Toyota V-League: Kịch tính trên phố núi

Một lần nữa, HLV Đinh Cao Nghĩa đã đưa người xem đến bất ngờ khi ông giăng ra lối chơi áp sát giàu thể lực ngay từ phần sân đội chủ nhà. Lối đá được xem là “đặc sản” của Than Quảng Ninh mùa bóng này đã gây khó khăn không ít cho các cầu thủ trẻ HA Gia Lai.

Buổi chiều của bóng đá tấn công làm người xem mãn nhãn dù đội khách Than Quảng Ninh mở tỉ số từ chấm 11 m (Mạc Hồng Quân thực hiện ở phút 31) và chơi với 10 người trong 15 phút cuối.

HA Gia Lai và Than Quảng Ninh đã cống hiến một trận đấu chất lượng và giàu kịch tính, xứng đáng là một trong những trận hay nhất từ đầu giải đến giờ. Ảnh: CTV

Đây là trận đấu mà các cầu thủ trẻ HA Gia Lai đã có nhiều tiến bộ khi bị đối thủ cứng cựa vây ráp và đủ thể lực để thu hẹp không gian lẫn thời gian xử lý bóng. Hậu vệ biên Văn Thanh trong nỗ lực lên tham gia tấn công đã có bàn gỡ hòa 1-1 rất đẹp ở phút 73. Tuy nhiên, đến phút 90 thì nỗ lực cá nhân của Vũ Minh Tuấn trong lần trở lại sân cỏ sau chấn thương đã giúp Than Quảng Ninh lấy trọn 3 điểm trên sân Pleiku. Một bàn thắng đẳng cấp từ cú sút xa chìm vào góc trái khiến thủ môn Minh Nhật bó tay mang về 3 điểm cho đội khách dù bất lợi khi chơi trong thế 10 chống 11 (Minh Tùng nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi vào bóng thô bạo từ phía sau).

Hai trận còn lại, Đồng Tháp tạo cơn mưa gôn với ba bàn vào lưới QNK Quảng Nam. Ba bàn của Đồng Tháp do Samson (phút 50 và 90), Thanh Hiền (phút 90+4). Hà Nội T&T trên sân nhà đã thắng dễ Đồng Nai 2-0 với hai bàn đều của Văn Quyết ở phút 62 và 65.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.