Vòng loại World Cup 2018: Trọng tài hại Hà Lan

HLV Blind của Hà Lan than thở đội ông thua oan vì sai lầm của trọng tài từ chối một quả phạt đền mà Hà Lan xứng đáng được hưởng. Tình huống ở phút 40 khi Pháp đang dẫn 1-0 thì trung vệ Koscielny dùng tay cản bóng rất rõ trong khu 16,5 m nhưng trọng tài Damir người Slovenia đã bỏ qua.

Trước đó 10 phút tiền vệ Pogba - cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã thực hiện cú sút sấm sét từ hơn 25 m ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Cùng bảng A, Thụy Điển thắng Bulgaria 3-0 và Belarus hòa Luxembourg 1-1.

Bảng này Pháp và Thụy Điển cùng 7 điểm, kế đến là Hà Lan 4 điểm, Bulgaria 3 điểm, Belarus 2 điểm và Luxembourgh 1 điểm.

+ Bảng B, Bồ Đào Nha - Faroe 6-0, Andorra - Thụy Sĩ 1-2, Latvia - Hungary 0-2. Đây là trận thứ hai liên tiếp Bồ Đào Nha thắng với tỉ số 6-0. Trận này chân sút trẻ A. Silva 20 tuổi làm một hat trick. Bảng này Thụy Sĩ dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối, tiếp theo là Bồ Đào Nha 6 điểm, Hungary cùng Faroe cùng 4 điểm, Latvia 3 điểm và Andorra 0 điểm.

+ Bảng H, Gibraltar - Bỉ 0-6, Bosnia - Cyprus 2-0. Bỉ và Hy Lạp cùng 9 điểm, Bosnia 6 điểm, Estonia 3 điểm. Các đội Cyprus và Gibralta chưa có điểm nào.

+ Rạng sáng 13-11 tiếp tục diễn ra các trận: Croatia - Iceland, Áo - Ireland, Georgia - Moldova (0 giờ), Wales - Serbia, Albania - Israel, Liechtenstein - Ý, Tây Ban Nha - Macedonia, Ukraine - Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ - Kosovo (2 giờ 45).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm