VPF hợp tác với Sportradar chống tiêu cực

Chiều 25-1 tại Khách sạn New World Sài Gòn, Công ty VPF sẽ tổ chức chương trình ra mắt Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng - VPF Media. Đồng thời các nhà làm giải sẽ công bố đợt I các nhà tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016 và ký kết hợp tác với Sportradar trong công tác phòng chống tiêu cực. Kênh VPF Media sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ sự kiện từ 16 giờ ngày 25-1-2016. Đây là các sự kiện quan trọng của VPF trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho mùa giải 2016.

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng, hình ảnh của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác truyền thông, vận động, khai thác nhà tài trợ cho giải đấu cũng đặc biệt được chú trọng.

Sự ra đời kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là bước phát triển chiến lược của VPF nhằm cung cấp và truyền tải thông tin chính xác, nhanh chóng đến người hâm mộ cả nước.

Tại mùa giải 2016, bên cạnh một số nhà tài trợ truyền thống đã tin tưởng, đồng hành cùng VPF từ các mùa giải trước, VPF sẽ công bố một số đơn vị tài trợ mới với các thỏa thuận hợp tác có vai trò và ý nghĩa lớn cho tiến trình hoàn thiện các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia như nhà tài trợ bảo hiểm, tài trợ kênh truyền thông đa phương tiện...

Việc hợp tác cùng Sportradar trong công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các giải đấu do VPF tổ chức thể hiện sự quyết tâm của công ty trong nỗ lực làm trong sạch các giải đấu, mang đến những trận đấu hấp dẫn, đầy cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam.

Sportradar có trụ sở đa quốc gia trên thế giới chuyên cung cấp các giải pháp cho các công ty cá cược, các liên đoàn bóng đá,…

Còn nhớ trước AFF Cup 2014, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFF) đã hợp tác với Sportradar giám sát các trận đấu. Chính nhờ sự chính xác của tổ chức này mà sau đó, AFF đã chính thức thông báo trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, các tuyển thủ Việt Nam không bán độ sau 90 phút thua Malaysia 2-4.

Link truyền hình trực tiếp: từ 16 giờ ngày 25-1 tại địa chỉ: www.vpfmedia.com

VPF hợp tác với Sportradar chống tiêu cực ảnh 1
 Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng (ngồi bên phải) ký thỏa thuận hợp tác với Sportradar. ảnh Ngọc Anh

VPF hợp tác với Sportradar chống tiêu cực ảnh 2
Sportradar xác định trận tuyển Việt Nam thua Malaysia 2-4 trên sân Mỹ Đình không có bán độ. Ảnh: NGỌC ANH 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm