Vừa đá vừa ngóng

Đồng Nai đang “đội sổ” làm khách trước SHB Đà Nẵng sau hai trận trắng tay. Một trận đấu căng khác là Thanh Hóa vừa lên ngôi đầu sẽ phải “chiến” hết mình trên sân ĐT Long An để tiếp tục dẫn đầu.

Chưa đầy một tháng, HA Gia Lai làm khách tại Bình Dương ở vòng đấu cuối lượt đi và đã thua đậm 1-4. Đã thế vừa rồi đội bóng trẻ này lại thua đậm trước QNK Quảng Nam khiến tinh thần càng suy sụp. Rất khó để lứa trẻ của bầu Đức tìm được cảm giác tự tin trước B. Bình Dương hơn về nhiều mặt.

Đến giai đoạn này thì rõ ràng HA Gia Lai lẫn Đồng Nai (chót bảng) vừa đá vừa ngóng đối thủ của mình ra sao. Nghiệt ngã ở chỗ Đồng Nai ra Đà Nẵng làm khách trong thế chủ nhà vừa trắng tay sau hai trận trước (thua Hà Nội T&T và B. Bình Dương) nên bây giờ một trận thua nữa khó có thể chấp nhận với SHB Đà Nẵng. Thế của thầy trò HLV Trần Bình Sự giờ cũng giống thế của HA Gia Lai.

Trong khi đó ĐT Long An sau hai trận làm khách ở phía Bắc trở về Long An tiếp đội nhất bảng Thanh Hóa sẽ phải căng ra chiến đấu để lấy điểm. Đây sẽ là cuộc chạm trán nảy lửa vì ĐT Long An thi đấu trên sân nhà rất hay và đang có hiệu suất ghi bàn rất tốt. Trận này đội lại tập hợp được lực lượng rất mạnh với những Chí Công, Hoàng Lâm, Quang Thanh, Thanh Giang, Nhật Tân… Vì vậy mà Thanh Hóa sẽ gặp khó trong thử thách làm khách ở Tân An.

Mục tiêu của Thanh Hóa là phải nhắm đến điểm 3 để không cho B. Bình Dương lấy lại ngôi đầu. Nhưng để làm điều đấy trên sân của ĐT Long An là cực khó.

Một trận đấu mà đội khách Thanh Hóa vừa đá vừa ngóng lên phố núi nơi đội nhì bảng B. Bình Dương hăm he làm cơn mưa gôn trước đại diện trẻ HA Gia Lai.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.