Vượt đẳng cấp!

Với một dàn sao nhiều tuyển thủ U-23 và U-19 quốc gia Hà Nội T&T dường như không gặp sự kháng cự quá đáng nào từ phía các đối thủ

Sau giải trong nước, các nhà chuyên môn, ban tổ chức giải tiến hành chọn đội hình U-21 báo Thanh Niên để đá giải quốc tế. Thành phần chủ lực của đội này hầu hết là Hà Nội T&T và HLV Phạm Minh Đức của U-21 Hà Nội T&T ngồi ghế thuyền trưởng. Khán giả đang trông đợi ở giải U-21 quốc tế cuộc chạm trán giữa “gà” bầu Đức và “gà” bầu Hiển để “phân đai” giữa hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Vượt đẳng cấp! ảnh 1

Văn Thành một lần nữa lại tạo ấn tượng và lập cú đúp trong trận chung kết. Ảnh: XUÂN HUY

Giải năm nay thiếu vắng những trung tâm đào tạo trẻ tốt như Viettel, SL Nghệ An, PVF và Đồng Tháp nên thực tế cho thấy Hà Nội T&T không mấy khó khăn để lên ngôi. Song giải năm nay cũng ghi nhận một đội bóng trẻ của miền Tây là U-21 An Giang vào đến trận chung kết. Đặc biệt là lứa cầu thủ tuổi bình quân 18 của Bình Định thi đấu chấp tuổi nhưng hết sức ấn tượng.

Hà Nội T&T mùa này xứng đáng lên ngôi vô địch. Các học trò HLV Phạm Minh Đức chiếm hầu hết đội hình chính của U-21 báoThanh Niên để chuẩn bị tham dự giải quốc tế. Khán giả trông chờ cuộc chạm trán của “đám trẻ” bầu Đức và “đám trẻ” bầu Hiển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm