Vượt nghịch cảnh, De Gea xuất sắc nhất tháng 2 của M.U

Vượt nghịch cảnh, De Gea xuất sắc nhất tháng 2 của M.U ảnh 1

De Gea xứng đáng là thủ môn số 1 hiện tại của M.U
Đây là giải thưởng hàng tháng của Man United và được bầu chọn bởi các CĐV thông qua trang web chính thức của đội bóng. Theo đó, với thành tích giữ sạch lưới 3 trên 5 trận trong tháng 2, được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Fulham, đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc trong trận lượt đi với Real Madrid tại Champions League, De Gea đã giành trọn cảm tình từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Vượt nghịch cảnh, De Gea xuất sắc nhất tháng 2 của M.U ảnh 2

De Gea và màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Real
Nên nhớ rằng tháng trước, De Gea luôn phải chịu áp lực tâm lý rất lớn khi liên tục bị cho là không thể trụ lại ở Old Trafford và sẽ sớm bị BLĐ Man Utd đẩy trả lại La Liga vì không thể hiện được như mong đợi. Vượt qua rào cản tâm lý, cựu thủ môn của Atletico Madrid đã chứng minh anh xuất sắc như thế nào và hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong khung thành Man United.

Các CĐV của đội bóng áo đỏ đã thể hiện sự ủng hộ dành cho thủ môn này khi đồng loạt bỏ phiếu giúp De Gea có được hơn 57% số phiếu bầu, vượt qua hậu vệ trẻ Rafael (21%) và lão tướng Ryan Giggs (12%) để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Man Utd.

Đây là lần thứ 3 kể từ khi chuyển tới Old Trafford, De Gea có vinh dự nhận giải thưởng này.
Theo Chip (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm