Wayne Rooney sắp đón đứa con thứ 3

Coleen chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình.

Người dẫn chương trình kiêm nhà thiết kế, Coleen Rooney chia sẻ tin vui trên trang Twitter của mình vào tối thứ 4, “baby thứ 3 sẽ ra đời… tháng một!! Chúng tôi đang rất hạnh phúc và vui mừng”. Trong khi đó, Wayne Rooney cũng chia sẻ tin mừng cùng thời điểm với Coleen trên Twiiter, “Tôi vui mừng khi tôi và Colleen sắp đón đứa con thứ 3.”

Tin đồn về gia đình tiền đạo đội trưởng M.U và tuyển Anh, Wayne Rooney sắp có thêm thành viên mới được dấy lên khi hình ảnh chuyến đi Barbados của Coleen bị rò rỉ. Hình ảnh cho thấy bụng của Coleen Rooney lúc đó hơi tròn.

Đầu năm nay, Coleen, 29 tuổi cũng tiết lộ cô hy vọng gia đình sẽ có thêm thành viên mới là con gái, “Tôi muốn có thêm con. Tôi không quan tâm là bé trai hay gái nhưng tôi nghĩ rằng một cô con gái sẽ tốt. Rooney rất thích bé gái”.

Wayne Rooney sắp đón đứa con thứ 3 ảnh 2

Wayne Rooney sắp đón đứa con thứ 3 ảnh 3

Rooney và Coleen chia sẻ tin vui trên Twitter gần như cùng lúc.

Hiện gia đình Rooney đã có 2 cậu con trai tên Kai và Klay Rooney. Do đó, việc nhà Rooney mong đứa bé thứ 3 là gái để cho đủ cả nếp lẫn tẻ không có gì khó hiểu. Coleen cũng tiết lộ nếu em bé là gái thì cô sẽ không đặt tên con bắt đầu bằng chữ K giống như 2 anh trai của bé, “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến bất cứ cái tên nào bắt đầu bằng chữ K cho một bé gái”.

Ngoài ra, Coleen cũng chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống gia đình với những đứa con, “Khi bạn có con lần đầu tiên, bạn sẽ không có đủ thời gian chăm sóc cho chính mình. Với đứa thứ 2, mọi việc thậm chí còn khó khăn hơn. Hiện bé Kai đến trường mầm non 4 ngày trong tuần. Điều đó tốt vì tôi sẽ có thêm nhiều thời gian chăm sóc bé Klay và chồng”.

Wayne Rooney sắp đón đứa con thứ 3 ảnh 4

Hai anh em Kai và Klay Rooney.

Rooney và Coleen là bạn thanh mai trúc mã từ thời thơ ấu. Họ kết hôn vào ngày 12-6-2008 trong một buổi lễ xa hoa ở Portofino, Italia. Năm 2009, gia đình nhà Rooney đón đứa con đầu lòng Kai. Đến năm 2013, đứa con trai thứ 2 cùa họ chào đời được đặt tên là Klay Rooney.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.