Wayne Rooney: 'Tôi sẽ có lại bản năng sát thủ'

Dư luận Anh và fan của MU đang lên tiếng chỉ trích tiền đạo này đang sụt giảm phong độ và bản năng ghi bàn đã đánh mất. Trước sự mất lòng tin như vậy Rooney chỉ biết hứa là sẽ tìm lại bản năng “sát thủ” của mình trong những trận tới.

Mùa giải ngoại hạng này khởi đi M.U đã có hai thắng lợi trước Tottenham và Aston Villa cùng tỉ số 1-0 và một trận play off Champions League thắng Brugge (Bỉ 3-1) nhưng riêng Rooney vẫn không có tên trên bảng điện tử. HLV Van Gaal luôn ưu ái cho tiền đạo tuyển Anh một suất trung phong hẳn hoi nhưng xem ra tiền đạo này đang làm mất uy tín của ông thầy người Hà Lan.

Tính ra Rooney đã “tịt ngòi” tám trận tại ngoại hạng. Bàn thắng cuối cùng trước khi gặp “cơn hạn” này của Rooney là ghi vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 3-1 của đội nhà ngày 12-4 qua. Rooney giải thích thêm rằng, vấn đề của mình chỉ là vấn đề thường gặp của một tiền đạo khi mùa giải mới đề pa. Tiền đạo 29 tuổi của tuyển Anh nói với báo chí, “Thường thì sau những lời chỉ trích là bàn thắng lại đến. Mới chỉ ba trận có làm sao đâu. Kinh nghiệm của tôi đã rõ. Tôi thừa biết vai trò của mình trong đội”

Mùa ngoại hạng vừa qua Rooney góp cho M.U 12 bàn. Tiền đạo này cũng tỏ ra khó chịu trước sự chỉ trích của fan hâm mộ, nhất là trong trận gặp Aston Villa vừa qua, Rooney bị điểm mặt là chơi dưới phong độ.

Thật vậy đàn em Depay từ Hà Lan về đã làm lu mờ Rooney, liệu chân sút này có lấy lại phong độ như cách hứa của anh và như chính HLV Van Gaal ưu ái cho trung phong này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm