CHAMPIONS LEAGUE: ARSENAL - BAYERN MUNICH (1 GIỜ 45 NGÀY 21-10)

Wenger và nỗi ám ảnh ‘khôn nhà dại chợ’

Và ông đưa ra lý do rõ ràng: Tấn công để tìm một chiến thắng đầu tiên (sau hai trận đầu đều thua và xếp chót bảng với 0 điểm); toàn đội lại không có ca chấn thương nào đáng kể nên có thể ra sân với đội hình mạnh nhất và có phong độ cao tại Premier League.

Ông Wenger hài lòng với chân tiền Sanchez ở tuyến trên thì tuyến tiền vệ cũng đang lên chân thấy rõ với hai “chìa khóa” Ozil và Carzola. Chưa kể còn Ramsey và Walcott trở lại giúp Arsenal đa dạng hơn trong các phương án tấn công.

Nhưng nếu hàng công sắc bén thì thế thủ của Arsenal lại có vấn đề đáng ngại. Trận thắng đậm Walford 3-0, hiệp 1 tân binh Premier League có không dưới bốn lần đe dọa thủ môn Czech từ sai lầm đáng trách của hàng thủ Arsenal do Mertesacker vừa lớn tuổi vừa nặng nề, chậm chạp, trong lúc Koscielny chỉ mới tạm bình phục chấn thương.

Bayern Munich đang có lực lượng ổn định đồng đều cả ba tuyến khi dẫn đầu tuyệt đối Bundesliga đồng thời dẫn đầu bảng. Vì thế HLV Pep Guardiola mới mạnh dạn tuyên bố trong mùa thứ ba với Bayern nếu không đoạt được cúp Champions League thì sẽ là không đầy đủ đối với ông.

Dù gì thì Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn và không khó để có điểm trong cuộc đối đầu này.

Cùng lúc còn bảy trận khác: BATE Borisov (3 điểm) - Barcelona (4 điểm), Bayer Leverkusen (3 điểm) - AS Roma (1 điểm) của bảng E; Dynamo Zagreb (3 điểm) - Olympiakos (3 điểm) bảng F; Porto (4 điểm) - Maccabi Tel Aviv (0 điểm), Dynamo Kiev (3 điểm) - Chelsea (3 điểm) bảng G; Zenit St Petersburg (6 điểm) - Lyon (1 điểm), Valencia (3 điểm) - A.A.Gent (1 điểm) bảng H.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm