Wilshere ẩu đả ngoài hộp đêm, Wenger thất vọng

Jack Wilshere lại dính vào một vụ rắc rối mới khiến HLV Arsene Wenger vô cùng tức giận.

Wilshere tham gia vào một cuộc ẩu đả bên ngoài hộp đêm.

Vào rạng sáng Chủ nhật (giờ Anh), tại một hộp đêm ở London, Wilshere đã bị các bảo vệ đuổi ra ngoài vì tội gây rối. Chưa hết, khi ra ngoài hộp đêm, Wilshere còn tham gia vào cuộc ẩu đả với một nhóm người. Vụ việc trên khiến cảnh sát phải vào cuộc giải quyết tình hình.

Việc Wilshere vào hộp đêm chơi không vi phạm quy tắc của CLB nhưng chắc chắn HLV Wenger sẽ thấy thất vọng về những gì Wilshere gây ra tại đó. Bình luận về vụ rắc rối này, HLV Wenger cho rằng Wilshere là cầu thủ tài năng nhưng bị chấn thương ngăn cản sự phát triển và cậu ấy “phải làm chủ cuộc sống của mình”.

Đây không phải là lần đầu tiên Wilshere gây rắc rối bên ngoài sân cỏ. Wilshere từng bị bắt gặp hút thuốc ít nhất ba lần. Năm 2013, anh bị phát hiện cầm điếu thuốc hút bên ngoài một hộp đêm ở London, chỉ một năm sau, anh lại hút thuốc tại một bể bơi ở Las Vegas. Năm ngoái, người ta thấy Wilshere cầm ống Shisha bên trong một hộp đêm ở London. Wishere cũng từng phun nước bọt vào mặt một tài xế taxi từ chối chở anh về nhà vì nhận thấy ngôi sao của Arsenal đang trong tình trạng say xỉn.

Wilshere hút thuốc lá trong một bể bơi lại Las Vegas.

Wilshere cầm ống Shisha chụp ảnh với một loạt người đẹp tại một hộp đêm.

Wilshere "khiêu khích" những người yêu CLB Tottenham trong buổi diễu hành ăn mừng chiếc cúp FA của Arsenal. Sau đó cầu thủ này phải xin lỗi người hâm mộ Tottenham.

Wilshere bị bắt về tội hành hung người khác bên ngoài hộp đêm vào năm 2010.

Jack Wilshere gần như đã bỏ lỡ cả mùa giải này vì chấn thương gãy chân và anh chỉ mới trở lại tập luyện vào tuần trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm