Woodward hoãn đi Trung Quốc, ở lại M.U kích hoạt ‘bom tấn’ Pogba

Theo kế hoạch, vị giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch Man United sẽ cùng thầy trò HLV Mourinho đáp chuyến bay đến Thượng Hải vào hôm nay. Tuy nhiên, Woodward đã bỏ lỡ chuyến bay đến Trung Quốc để ở lại Manchester.

Ed Woodward ở lại Manchester vì Pogba

Theo Mirror (Anh), lý do Woodward ở lại là vì muốn hoàn tất thương vụ bom tấn trị giá 100 triệu bảng mang tên Paul Pogba. HLV Mourinho hy vọng Juventus sẽ đồng ý với mức phí khổng lồ trên và Man Utd sẽ chính thức có Pogba vào cuối tuần này.

Nếu thương vụ này thành công, nó sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới trị giá 86 triệu bảng Anh trong vụ Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid vào năm 2013. Ngoài ra, vụ chuyển nhượng Pogba cũng sẽ tạo ra hiệu ứng Domino trên thị trường chuyển nhượng.

Đương kim vô địch nước Ý, Juventus sẽ dùng khoản tiền có được từ thương vụ này để mua Gonzalo Higuain (Napoli) và Nemanja Matic (Chelsea). Trong khi đó, mặc dù mới mua thành công N`Golo Kante với giá 32 triệu bảng, nhưng nếu bán Matic cho Juventus, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán mua nhà vô địch Euro 2016,  Joao Mario. Cầu thủ này hiện được định giá 40 triệu bảng Anh và Sporting Lisbon chỉ chịu nhả người khi nhận đủ số tiền đó.

Thầy trò Mourinho lên đường sang Trung Quốc.

Ngoài ra, HLV Ronald Koeman cũng đang theo dõi sát sao tình hình của học trò cũ Morgan Schneiderlin, người sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp nếu Pogba đến M.U. Nhiều khả năng tiền vệ người Pháp phải tìm bến đỗ mới một khi Pogba trở về nhà hát của những giấc mơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm