Worawut cất quân để chơi “tất tay” với U-22 Việt Nam

Dù rất khó khăn ở SEA Games này nhưng trước đối thủ Philippines quá non yếu, HLV Worawut vẫn cất giữ các trụ cột chờ chơi “canh bạc tất tay” với U-22 Việt Nam vào ngày 24-8 ở lượt trận cuối cùng bảng B.

Ba tay săn bàn Worachit, Buran và Sampahodi được Worawut giấu kỹ không tung ra trận vừa thắng Philippines.

Dù thắng 2-0 Philippines nhưng U-22 Thái thể hiện bộ mặt nhạt nhòa

Dù đánh giá là cửa trên và trên rất xa, và lại nhà nhà đương kim vô địch nhưng U-22 Thái Lan vẫn thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi đối đầu với U-22 Philippines. Các cầu thủ Thái Lan ngoài thể hiện sự mệt mỏi, nặng nề thì còn hay đóng kịch. Cứ mỗi khi cầu thủ Philippines đến từ nền bóng đá nghiệp dư chạm vào người là cầu thủ Thái Lan  lăn đùng ra té ngã và…nhăn nhó. Chưa bao giờ thấy một hình ảnh U-22 Thái Lan tệ hại đến thế.

U-22 Thái Lan sẽ chơi "tất tay" với U-22 Việt Nam

Thắng U-22 Philippines 2-0 nhưng Thái Lan cũng  chẳng tạo được thế trận một chiều, Philippines dường như đã “đọc được” nhà vô địch không mạnh nên họ mạnh dạn ăn miếng trả miếng và suýt ghi bàn trước. Đó là phút thứ 8, hàng phòng ngự nặng nề và thiếu kết dính của Thái Lan đã để Balabat cầm bóng thoát xuống đối mặt thủ môn Muangngam nhưng rất tiếc cú dứt điểm của Balabat lại chạm cột bỏ qua cơ hội mở bàn mười mươi cho Philippines.

Muốn bảo vệ ngôi vô địch thành công, HLV Worawut còn  nhiều việc phải làm trong những ngày tới

Sau đó thì một Philippines tạo được cơ hội gần như tương tự nhưng Javier cũng không thắng được thủ môn U-22 Thái Lan. 

Hai bàn thắng của U-22 Thái Lan do công Promsawat ghi phút 27 và Sittichok ghi phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1 nhưng Thái Lan không thể hiện được sự vượt trội trước đội bóng lót đường này.

Như vậy là đã rõ, sau khi hòa với Indonesia ở lượt trận khai mạc, thì Worawut đã dành lực lượng để chơi “canh bạc tất tay” với U-22 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm