Xem Kiatisak tung 'quả đấm' cuối trước Saudi Arabia

Đáng chú ý là trận tuyển Thái Lan tiếp Saudi Arabia (Fox Sports trực tiếp lúc 19 giờ). Đây là cơ hội cho HLV Kiatisak lấy lại hình ảnh của mình sau lượt đi nhạt nhòa chưa biết thắng sau năm trận (bốn thua, một hòa).

HLV Kiatisak chia sẻ với báo chí Thái Lan: “Chúng tôi sẽ chơi chiến thuật bất ngờ đêm nay để đánh bại Saudi Arabia mà lượt đi chúng tôi đã thua 0-1. Những ngày đội tập ở khu nghỉ mát Khao Yai, chúng tôi đã mài giũa chiến thuật, những miếng đánh bất ngờ trong đợt tập trung lần này để tiếp Saudi Arabia và ngày 28 sang Nhật Bản làm khách”.

Thái Lan từng thua Saudi Arabia ở lượt đi. Ảnh: BANGKOK POST

Cũng cần biết là những buổi tập vừa qua tại Khao Yai, HLV Kiatisak đã đề nghị không cho báo chí quốc tế lẫn báo nhà Thái Lan vào khu tập luyện của đội để đảm bảo sự bí mật về chiến thuật.

Điều đáng nói là đợt tập trung này đội tuyển Thái Lan không có trường hợp chấn thương nào. Hậu vệ trái Bummathan, người chơi ở tuyến sau nhưng lại thường xuyên in dấu giày trong những bàn thắng của tuyển Thái Lan, đã phục hồi hoàn toàn sau chấn thương. Bên cạnh đó, bốn tiền đạo được triệu tập lần này đều là những cầu thủ cao to, ngoài Dangda quen thuộc có Chatthong, Kraisorn Adisak…

Đối đầu với Saudi Arabia cao to tối nay, nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ dùng Chatthong như một nửa trong kế hoạch bí mật của mình. Khả năng cao nhất là Chatthong sẽ chơi cặp cùng tiền đạo cao to khác là Dangda, phía sau là nhà kiến thiết Chanathip vốn đang có phong độ cực cao trong màu áo Muangthong và tuyển Thái Lan.

HLV Kiatisak cũng kêu gọi fan hâm mộ Thái hãy đến sân Rajamanga “cháy” hết mình vì đó sẽ là “cầu thủ thứ 12, 13” của Thái Lan.

Về phía đội khách, Saudi Arabia (đang nhất bảng B) dù làm khách nhưng nêu mục tiêu đánh bại chủ nhà để duy trì ngôi đầu. Vì chỉ cần Saudi Arabia hòa hoặc thua Thái Lan đêm nay là họ sẽ bị Nhật hoặc Úc đứng ngay phía sau vượt mặt ngay.

Saudi Arabia đã đến Bangkok sớm bốn ngày, bỏ thêm số tiền lớn để thuê sân Suphachalasay và khách sạn nhằm tập luyện và làm quen thời tiết Bangkok chứng tỏ họ rất coi trọng trận đấu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm