Giải Bóng đá Thiên Long - Cúp Trần Doãn 2017:

Xem những cựu sao V-League tranh tài sân phủi

Giải năm nay theo phương châm “đồng hành cùng U-22 Việt Nam tại SEA Games 29”. Giải hứa hẹn sự hấp dẫn tột cùng cùng nét đẹp rất chân thật của các trận đấu mang tính “phủi” nhưng lại có rất nhiều cựu tuyển thủ quốc gia cùng các ngoại binh đang và đã từng thi đấu tại V-League tham dự.

Cựu danh thủ Trần Minh Chiến (áo xanh) cùng cựu Phó Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi (giữa).

Giải năm nay khởi tranh từ ngày 26-8 đến 23-9 tại Trung tâm Thể thao Công An TP.HCM (đối diện Đầm Sen), giải quy tụ tám đội chia làm hai bảng đá vòng tròn một lượt, mỗi bảng chọn đội nhất và nhì vào bán kết.  

Bảng A gồm Hưng Dũng FC, Đạt Vĩnh Tiến, Trường Giang FC và Công ty CP XD-ĐT Chánh Phú Hòa. Bảng B gồm African Team, Salon Auto Thế Vũ, An Lộc Phát và Tam Quan FC.

Ông Dương Nghiệp Khôi trình bày kỹ thuật và điều lệ giải.

Cũng giống như năm ngoái giải thu hút những cựu cầu thủ V-League và ngoại binh tiếng tăm như Phi Thường, Thanh Giang… thì năm nay có những cựu tuyển thủ vừa giã từ thi đấu như Nguyễn Ngọc Thanh, Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Quang Thanh, có cả cựu ngoại binh nổi tiếng V-League trước đây như Tshamala… nhiều khả năng khoác áo Salon Auto Thế Vũ. Tuy nhiên, đội được đánh giá mạnh nhất là Đạt Thế Vũ vì đội này thu hút những cựu tuyển thủ Nguyễn Ngọc Thanh, Phan Văn Tài Em, Quang Hải, Quang Thanh…

Quang cảnh buổi họp báo trước giải.

Theo ông Trần Hải, Phó Giám đốc truyền thông Thiên Long kiêm phó ban tổ chức giải, cho biết: “Giải năm nay sẽ khắc phục những tồn tại mà giải năm ngoái mắc phải. Bên cạnh đó, các đội cũng tuyển quân có sự chọn lọc rất chu đáo bởi một “siêu cò” chuyên nghiệp đứng phía sau tư vấn cho các đội”.

Giải Cúp Thiên Long - Cúp Trần Doãn 2017 này cũng “tiềm ẩn” sự cạnh tranh khốc liệt và cực kỳ thách thức cho công tác trọng tài. Ban tổ chức sẽ rà soát và mời những trọng tài giỏi chuyên môn, bản lĩnh, trung thực và uy tín điều hành các trận đấu được đánh giá là căng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm