Xúc phạm nước Pháp, Ibrahimovic nhận án phạt nặng

Hành động nông nỗi của Ibrahimovic xảy ra trong trận thua 2-3 của PSG trước Bordeaux vào tháng trước ở vòng 29 Ligue 1. Đây là trận đấu mà Ibrahimovic lập cú đúp cho PSG nhưng vẫn không thể giúp đội nhà thoát thua.

Tức giận trước cách điều khiển trận đấu của trọng tài Lionel Jaffedo, Ibra đã có những phát biểu không hay, ““Tôi đã chơi bóng 15 năm, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy một trọng tài bắt trận đấu như “s***” thế này, nước Pháp không xứng đáng với PSG”.

Phát biểu trên khiến cả nước Pháp phẫn nộ. Nhận thấy vấn đề đã đi quá xa, Ibrahimovic lập tức đăng đàn xin lỗi, “Tôi muốn nói rằng ý kiến của tôi đã bị hiểu sai. Tôi không có ý ám chỉ đến nước Pháp. Tôi đã nói trong lúc tức giận tột độ. Tôi thành thật xin lỗi nếu mọi người cảm thấy bị xúc phạm”.

Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn với Ibrahimovic, khi mà hôm nay LĐBĐ Pháp chính thức đưa ra án phạt cấm thi đấu 4 trận với Ibrahimovic. Án phạt đưa ra chỉ một ngày sau khi Ibrahimovic ghi bàn thắng thứ 100 trong màu áo PSG trong trận thắng Saint-Etienne 4-1 ở cúp quốc gia Pháp. Với án phạt này, Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận PSG gặp Nice, Lille, Metz và Nantes.

Hiện tại, sau 31 vòng đấu, PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Lyon. Với việc mất Ibrahimovic 4/7 trận đấu còn lại của mùa giải, tham vọng bảo vệ chức vô địch Ligue 1 của PSG chắc chắn sẽ gặp nhiều thách thức.

Ibrahimovic cũng sẽ ngồi ngoài trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona trên sân nhà Parc des Princes vào giữa tuần tới vì đã nhận chiếc thẻ đỏ trong trận lượt về vòng 1/16 với Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm