Ý - Tây Ban Nha 1-1: Hòa cả làng!

Đây là trận đấu mà Tây Ban Nha chơi không hay khi họ thiếu độ kết dính và sáng tạo. Tây Ban Nha đã thất bại hoàn toàn trong việc tạo ra các cơ hội để kết thúc trận đấu. Trong khi đó HLV Antonio Conte thì trầm trồ khen ngợi học trò đã chơi một trận hay. Việc vắng mặt một số trụ cột khiến Conte phải để tuyển Ý thi đấu với đội hình 3-4-3 và trận hòa này theo Conte là chấp nhận được.

Ở trận đấu này, tiền đạo vào sân thay người Lorenzo Insigne đã có bàn thắng phút thứ 67, kết thúc bảy trận đấu giữ sạch mành lưới tuyển Tây Ban Nha của De Gea. Tuy nhiên, chỉ ba phút sau bàn thua thì Aduriz đã có bàn quân bình cho Tây Ban Nha, đây cũng là kết quả chung cuộc.

Hai tay ghi bàn của hai đội đều cảm thấy vô cùng sướng vì đã hạ gục được những thủ môn đang tạo nên những khoảng thời gian giữ sạch mành lưới rất dài. Tuần trước Buffon cũng vừa lập kỷ lục 974 phút giữ sạch lưới tại Serie A.

Lorenzo Insigne đầy phấn khích khi ghi bàn vào lưới De Gea.

Trận giao hữu này tái hiện trận chung kết Euro 2012, khi đó Tây Ban Nha thắng Ý đến 4-0. Một trận đấu mà Ý giống như bị tuyển Tây Ban Nha “đàn áp” ở hiệp 2 trong thế trận một chiều. Thủ thành Iker Casillas đã phải yêu cầu trọng tài cho trận đấu kết thúc sớm để tránh làm mất mặt người Ý. Những lời “nhân văn” của Casillas được micro để sát cầu môn ghi lại khi thủ thành này đề xuất trọng tài dừng trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm