Zidane mơ đánh bại Barcelona tại Nou Camp

Zidane đã đưa bộ ba BBC vào đội hình xuất phát trong trận gặp Sevilla rạng sáng nay. Đây là lần đầu tiên BBC tái hợp để từ ngày 17-1 và tất cả đã trình diễn một trận đấu đầy chất lửa, hiệu quả và quan trọng là cả ba đều ghi bàn.

Zidane nói: “Với tư cách là HLV của Real thì đây là lần thứ ba bộ ba BBC cùng nhau ra sân trong đội hình xuất phát. Nó thật quan trọng và thể hiện được giá trị cũng như sức mạnh của Real”. Tiền đạo Pháp Benzema trở lại sau ba tuần chấn thương. Trong khi đó Ronaldo dù hỏng ăn quả phạt đền nhưng cũng kịp lập công góp phần vào chiến thắng “bốn sao” của chủ sân Bernebeu.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Zidane cho biết: “Nếu chúng tôi cứ chơi như thế này thì chúng tôi sẽ làm được những điều kỳ vĩ. Mỗi trận đấu là khác nhau trước những đối thủ khác nhau nhưng chúng tôi cần nâng tầm như thế này. Nếu chúng tôi làm được điều này trong mọi thời điểm thì chúng tôi chẳng lo lắng gì”.

HLV Zidane tin đội ông sẽ làm được điều gì đó khi làm khách tại Nou Camp ngày 2-4.

Ngày 2-4 tới đây Real sẽ hành quân đến Barcelona sau khoảng nghỉ để các đội tuyển tập trung đá giao hữu. Zidane hy vọng các học trò sẽ làm điều… vĩ đại tại Nou Camp. Zidane kết luận Real luôn tuyệt vời sau những trận thắng hay và đẹp.

Ở vòng 30 La Liga, trong khi Real Madrid giành chiến thắng 4-0 trước Sevilla thì cả hai đại kình địch đứng trước họ trên bảng xếp hạng đều không thể giành trọn 3 điểm. Barcelona bị Villareal cầm hòa 2-2 sau khi dẫn trước 2-0. Atletico thì thua 1-2 trước đội đang xếp áp chót Sporting Gijon. Hiện Real Madrid đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga kém Atletico 1 điểm và thua đội dẫn đầu Barcelona 10 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm