Zidane xoa dịu, Ronaldo cười tươi như hoa trên sân tập

Trong trận Real hòa Las Palmas 2-2 thứ Bảy tuần trước ở La Liga, HLV Zidane đã bất ngờ thay Ronaldo ở phút 72 của trận đấu khi Real đang dẫn 2-1. Điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha lập tức phản ứng bằng cách không thèm nhìn mặt Zidane và lầm bầm điều gì đó khi rời sân.

Sau trận đấu, Zidane đã giải thích hành động này là bởi Ronaldo thi đấu không tốt suốt những phút có mặt trên sân, “Tôi nghĩ anh ấy luôn nghĩ mình ra sân là phải chơi đủ 90 phút. Nhưng khoảng thời gian trên sân, cậu ta đã không thể hiện tốt, có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể biến thành bàn thắng… Và một khi như thế thì tôi phải thay cậu ta”.

Tuy nhiên, mâu thuẫn trên giữa hai thầy trò đã được gạt sang một bên nhường chỗ cho trận chiến với Dortmund tại Signal Iduna ở Champions League.

Trong buổi tập mới nhất của Real, người ta thấy cả Zidane lẫn Ronaldo đều cười rất tươi, cứ như cả hai chưa từng có vấn đề gì với nhau.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Zidane cho biết: “Mọi thứ ở Real đều bình thường. Cristiano không phải là lần đầu tiên thể hiện sự thất vọng nhưng bây giờ chúng tôi đang nghĩ đến trận đấu ngày mai với Dortmund”.

“Tôi biết mọi người rất quan tâm đến việc này. Mọi quyết định của tôi đều vì đội bóng và điều đó sẽ không thay đổi. Chúng tôi đã có buổi trao đổi về nó và mọi chuyện đã trôi qua. Bây giờ hai chúng tôi và đội bóng đều có cùng một mục tiêu là chiến thắng trong trận gặp Dortmund” - HLV 44 tuổi chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel của Dortmund ca ngợi Ronaldo: “Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng, một cầu thủ tuyệt vời và sinh ra để giành chiến thắng”.

Một số hình ảnh về buổi tập của Real trước trận gặp Dortmund:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm