Ca sĩ Tuấn Hưng cùng các đội bóng tìm đường đến Bernabeu

Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia trận đấu.

Đại diện CLB Real Madrid bắt tay ca sĩ Tuấn Hưng.

Với sự đồng hành của báo Bóng Đá, vòng loại khu vực sẽ diễn ra tại hai TP lớn Hà Nội (trong hai ngày 13, 14-8) và TP.HCM (hai ngày 20, 21-8). Sân chơi bóng đá mini dành cho các cầu thủ 18-35 tuổi thể hiện tình yêu bóng đá mãnh liệt, tràn đầy tinh thần luôn sẵn sàng để thể hiện tài năng, bản lĩnh trên sân cỏ và trong cuộc sống.

Có mặt trong trận đấu tại buổi ra mắt, ca sĩ Tuấn Hưng háo hức với giải đấu bởi anh là một ông bầu khá mát tay trong phong trào bóng đá "phủi" Việt Nam.

Dự kiến trận chung kết sẽ diễn ra ngày 28-8 tại TP.HCM sẽ là cuộc so tài ấn tượng của hai đội bóng xuất sắc nhất đến từ Hà Nội và TP.HCM. Phần thưởng cho đội đoạt cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid là tấm vé vàng cho toàn đội bay đến TP Madird, Tây Ban Nha, tận hưởng bữa tiệc bóng đá đỉnh cao của La Giga, đắm mình vào không khí cuồng nhiệt tại “chảo lửa” Bernabeu.

Không chỉ các đội bóng, người hâm mộ cũng có cơ hội giành vé vàng đến Madrid khi tham gia tương tác với các hoạt động trên các website www.niveamen.vnwww.duongdenrealmadrid.com của BTC giải.

Tuấn Hưng phấn khích chụp ảnh cùng các "thần tượng" Real Madrid. Ảnh: CMQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm