Ca sĩ Tuấn Hưng hứa xuống tóc nếu Việt Nam vô địch

Ca sĩ Tuấn Hưng đã đưa ra lời hứa này trên trang fanpage cá nhân của mình. Tuấn Hưng khẳng định trên trang fanpage cá nhân, “nếu Việt Nam vô địch tôi sẽ lại xuống tóc. Tình yêu đam mê của tôi thêm lần nữa sẽ đặt hết vào các bạn. Anh Thắng ơi (HLV Hữu Thắng). Anh mang cúp về đi. Bọn em thèm lắm rồi!”.

Tuyên bố của Tuấn Hưng nhận được hơn 25.000 like cùng 450 lượt chia sẻ. Tuyên bố này được đưa ra trên fanpage vào đêm 16-11 và được nhắc lại bằng một hình ảnh ngộ nghĩnh khác vào sáng nay (18-11).

Tuyên bố... nhắc lại của ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng không quên nhắc lại lời hứa lần trước, “Lần trước mình bảo nếu thua Thái Lan thì mình cắt tóc. Lần này chơi mẹo giống CV9 (Công Vinh): Nếu Việt Nam vô địch tôi lại xuống tóc”.

Sở dĩ có câu nói này là trước đó trả lời cánh báo chí, Công Vinh đã dự đoán Thái Lan sẽ lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2016. Tuy nhiên, Công Vinh không quên thòng thêm một câu là mình chưa bao giờ dự đoán đúng đội vô địch.

Ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố xuống tóc.

Khi ca sĩ Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố xuống tóc, rất nhiều fan hâm mộ của anh đã hưởng ứng bằng cách comment sẽ làm theo thần tượng nếu Việt Nam vô địch. Tuấn Hưng cũng hào hứng comment trả lời lại một câu rất hóm hỉnh, “Quả này Việt Nam vô địch thì trang Facebook Tuấn Hưng toàn đầu trọc”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm