Các báo viết về trận cầu từ thiện gây quỹ ủng hộ nhà báo Minh Hùng

Anh đã bốn lần đổ xuống vì đột quỵ, trong đó có lần đang say sưa ngồi bình luận trên đài truyền hình. Gần đây nhất là ngày 14-1-2014, sau khi phối hợp cùng đạo diễn và các bộ phận chuẩn bị cho Gala giải Fair Play lần hai thì anh đột quỵ tại nhà riêng và từ đó đến nay anh vẫn từng ngày, từng giờ chiến đấu với bệnh tật…

Đến nay thì Minh Hùng vẫn phải chống chọi với bệnh tật sau lần đột quỵ thứ tư khiến anh mất hết trí nhớ và liệt nửa người. Cánh tay phải của anh bây giờ cố gắng lắm mới cọ quậy được và rất hay để lên tim khi gặp bạn bè, người thân.

Ngày cuối năm CLB Phóng viên thể thao đã quyên góp và bán đấu giá những vật kỷ niệm để giúp anh chữa bệnh nhưng cũng chẳng đáng bao nhiêu so với khoản chi rất lớn mà cha mẹ già của anh chỉ có một tiệm hớt tóc và quầy bánh tráng trộn để lo cho con.

Hy vọng và mong anh đủ nghị lực, đủ sức khỏe để chiến đấu với bệnh tật và trở lại để góp tiếng nói, góp niềm vui với đời, với anh em đồng nghiệp.

Mong anh Minh Hùng ơi, cố trở lại với nụ cười thân thiện hay giúp đỡ mọi người như ngày nào.

BÁO CÔNG AN TP.HCM

… Gặp nhau, anh Hùng vui lắm, cứ nắm lấy tay tôi không rời và đôi mắt của anh như muốn nói nhiều điều lắm nhưng đôi môi lại không thể thực hiện điều ấy cho chủ nhân của nó.

Hôm ấy, tôi đã kể với anh Minh Hùng rằng các anh em của báo SGGPPháp Luật TP.HCM đang cùng với các đồng nghiệp tổ chức một trận đấu bóng đá vào sáng 29-8 tới để gây quỹ ủng hộ và giúp đỡ anh qua cơn ngặt nghèo, mọi người rất mong anh khỏe để có mặt tham dự trận đấu. Lúc ấy, những giọt nước mắt đã lăn dài trên gương mặt của anh.

Một trận đấu gây quỹ, có lẽ cũng không thể giúp anh Minh Hùng vượt qua nguy khó nhưng khi những tấm lòng đến với nhau, đấy sẽ là nguồn động viên rất lớn để người đồng nghiệp của chúng ta thêm niềm tin để tiếp tục chiến đấu với tử thần. Hôm chia tay anh Minh Hùng, bất giác tôi lại nhớ câu hát: “Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”...

BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm