Các cựu cầu thủ kiến nghị cải tổ VFF

đồng ký tên vào một lá đơn nêu rõ lý do cần thay đổi thượng tầng VFF và gửi trực tiếp cho Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện. Một số cầu thủ nổi tiếng như Thế Anh (Ba Đẻn), Vũ Mạnh Hải, Vũ Việt Dũng, Lưu Tuấn Sơn, Nguyễn Cao Vinh… hay cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng cũng góp mặt.

Nội dung đơn kiến nghị phản ánh sau Đại hội VFF nhiệm kỳ VII, bóng đá Việt Nam sa sút về chuyên môn và những vấn đề khác: Chủ tịch và phó chủ tịch VFF bị tố cáo nhận hối lộ và FIFA đã vào cuộc; V-League và hạng Nhất ít người xem, khán giả tẩy chay không đến sân ủng hộ; hiện tượng “một ông chủ bốn đội bóng” ngang nhiên tồn tại làm các trận đấu luôn bị nghi ngờ; nạn bạo lực sân cỏ, trọng tài sai sót nghiêm trọng nhưng VFF, ban tổ chức giải bao che, dung túng…

Cựu cầu thủ Thể Công, nguyên Tổng Biên tập báo Bóng Đá Vũ Mạnh Hải, cho biết các đồng nghiệp cũ của ông đều bức xúc và lên tiếng với niềm tin cái xấu của bóng đá Việt Nam sẽ bị loại trừ. Ông Hải dẫn chứng chủ tịch VFF bị bệnh nặng không làm việc, các cộng sự thì không đủ trình độ và uy tín điều hành... Vấn đề là tình trạng này xảy ra đã lâu nhưng tiếc là cấp trên của VFF không chỉ đạo đại hội bất thường để củng cố VFF.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.