“Con hổ” Woods không thể tàn đời theo cách này

Một trong những tượng đài lớn nhất của thể thao Mỹ nói chung và môn thể thao quý tộc Golf nói riêng, tay golf huyền thoại Mỹ,  Tiger Woods đang dính đến những bê bối nặng nề về sử dụng chất cấm. “Biểu  tượng” của thể thao Mỹ và sự giàu sang từ môn thể thao quý phái Tiger Woods đang đối mặt với vòng lao lý không hề nhẹ.

Bộ sưu tập danh hiệu của "con hổ" Woods thì vô kể

Hồi tháng 5 tay golf mang hai dòng máu Mỹ- Thái đã lái xe trong trạng thái không kiểm soát được mình vì dùng chất kích thích ngồi sau vô lăng. Chiếc xe hơi mà Tiger Woods điều khiển trong trạng thái chủ nhân của nó không làm chủ được đến độ cảnh sát tuần tra ở Florida quan sát được khi thấy chiếc xe chạy…có vấn đề.

Cảnh sát công lộ Florida rượt theo và buộc phương tiện dừng lại. Bước trong xe ra là một tượng đài lớn của thể thao Mỹ- Tiger Woods, trong trạng thái hai mắt đờ đẫn, người mềm nhũn  và có dấu hiệu không làm chủ được thần kinh mình. Ngay lúc đó người đại diện của Woods được mời đến, Tiger Woods chấp nhận đóng tiền để được tại ngoại nhưng vẫn bị nhốt qua đêm.

Tiger Woods bị bắt khi đang lái xe trong trạng thái đờ đẫn

Mãi đến nay cơ quan chức năng Mỹ công bố trong người Tiger Woods có năm loại chất cấm thường trực trong máu, trong đó có chất gây nghiện và hủy hoại thần kinh cực mạnh là Opiod, một loại dược chất nặng bào chế từ cây thuốc phiện.

Sau đó Tiger Woods được tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm từ nước tiểu rồi bị phát hiện hàng loạt chất khác như Vicodin, Hydrocodone và Hydromorphone…tất cả đều là chất kích thích chết người tạo ảo giác khủng khiếp khi sử dụng.

Tất cả những chất chết người này tìm thấy trong mẫu máu và mẫu nước tiểu của Tiger Woods mà cảnh sát hạt Palm Beach country Sheriff đã phân tích và chính thức công bố cho báo chí biết.

Tay golf 41 tuổi này bị bắt sáng ngày 29-5 tại khu Jupiter ở Florida khi đang lái chiếc Mercedes Benz trên đường về nhà trong trạng thái không kiểm soát được bản thân.

Tiger Woods sẽ đối mặt với hàng loạt tội danh, sử dụng chất kích thích trong khi lái xe, tội này rất nặng theo luật pháp Mỹ. 

Với luật pháp Mỹ, chẳng ai có thể ở ngoài vòng pháp luật, những tượng đài của thể thao Mỹ như Lance Amstrong, huyền thoại Tour de France còn phải đối mặt điều tra và bị hạ bệ khi dùng chiêu mua và bưng bít hoặc tráo kết quả xét nghiệm doping. Việc phanh phui Lance Amstrong là do chính cơ quan chống Doping Mỹ (USADA) điều tra.

Cuộc đời sự nghiệp lừng lẫy của mình Tiger Woods có 79 danh hiệu vô địch Tour PGA, 14 danh hiệu các giải Grand Prix, trong đó giải gần đây nhất là Mỹ mở rộng năm 2008.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm