Mất HCV 4x100 m nữ vào tay VN, đội nam Thái 'máu' hơn

Lâu nay sân chơi điền kinh SEA Games ở nội dung tiếp sức 4 x 100 m nam và nữ là sự “độc tôn” của điền kinh Thái Lan, tuy nhiên tại SEA Games này chứng kiến các cô gái vàng Việt Nam lật đổ “ngôi hậu” của người Thái nhưng đội tiếp sức nam của Thái Lan thì chưa ai… lật nổi.

Đồng nghiệp nữ mất HCV về tay Việt Nam khiến đội nam Thái Lan... máu hơn.

nội dung này, Thái Lan mang đẳng cấp châu lục chứ không phải riêng gì Đông Nam Á, tuy nhiên lần này họ đánh mất  “ngôi hậu” ở nữ vào tay bốn cô gái vàng Việt Nam khiến… họ có phần suy sụp, lòng cao ngạo và sự tự hào có phần tổn thương. Tuy nhiên, họ phải chấp nhận sự thật về sự lớn mạnh ở nội dung này của các cô gái Việt Nam.

Tú Chinh (số đeo 617) đã mang về những HCV cá nhân và đồng đội giá trị cho điền kinh Việt Nam.

Mất HCV 4 x 100 m về tay đội nữ Việt Nam nhưng đội nam của họ thì không chỉ bảo vệ  được “ngôi vua” ở nội dung này mà còn tạo kỷ lục. Ở nội dung 4 x 100 m nam, bốn tay chạy nước rút Namsuwan, Chuangcai, Meenapra và Taternram có thành tích 38”90 - hạ bệ kỳ này được thiết lập lại SEA Games 2007 cũng do các tay chạy nước rút đồng hương của họ lập với thành tích 38”95.

Tổ chạy tiếp sức nữ được đàn chị Vũ Thị Hương khen lấy khen để và gửi lời động viên qua mạng Facebook.

Ngoài đội chạy tiếp sức nam Thái Lan đoạt HCV và tạo kỷ lục nội dung này thì đội về nhì là  Indonesia với thành tích 39”05, về ba thuộc về Philippines với thành tích 39”11.

Các thành viên của tổ chạy tiếp sức nam Thái Lan sau khi đoạt HCV và lập kỷ lục thì họ đã nói trước đó ngôi vô địch nội dung này ở nữ, các cô gái Thái đã mất ngôi vô địch vào tay Việt Nam nên thôi thúc họ quyết tâm hơn, cuối cùng họ không chỉ đoạt HCV và còn tạo kỷ lục mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm