McGregor 'ăn đấm' nhận tiền sướng hơn 'ăn gối'?

Sau lần thượng đài ở địa hạt quyền Anh chuyên nghiệp, nhà vô địch UFC Conor McGregor cảm thấy quyền Anh… sướng hơn, tiền vào túi đậm hơn rất nhiều, ít nguy hiểm hơn so với võ tự do UFC.

Hồi tháng 8 vừa qua, bất chấp những lời cảnh báo, Conor McGregor vẫn thượng đài với “độc cô cầu bại” Mayweather. Dù thua trận và bị ăn đòn nhiều nhưng nhà vô địch UFC vẫn nhận khoản tiền từ hợp đồng thi đấu 100 triệu USD (chưa kể nhiều khoản khác).

McGregor cho rằng "lúa" khi thượng đài quyền Anh cao hơn rất nhiều.

Chuyện UFC hay quyền Anh, môn nào nguy hiểm hơn môn nào là công việc của những nhà chuyên môn, sự tương đồng của các võ sĩ, hạng cân, đai đẳng, ngôi vô địch… Ngay cả khi McGregor đưa ra lời nhận xét cũng chưa hẳn là đúng. Chỉ khi khoa học nhảy vào cùng thống kê thì mới tìm ra con số mang tính chân lý.

Tuy nhiên, thượng đài quyền Anh tiền vô nhiều hơn gấp nhiều lần là điều mà ai cũng thấy. McGregor thua Mayweather nhưng ẵm 100 triệu USD qua vụ chạm trán đó thì đủ hiểu.

Đối thủ sắp tới của McGregor lại là tay đấm quyền Anh Jeff Horn.

Những ngày qua, Jeff Horn, tay đấm Úc đánh bại người hùng Philippines Pacquiao hồi tháng 7, đã nghĩ đến chạm trán với nhà vô địch UFC McGregor. Và McGregor cảm thấy vui với thông tin này.

Theo lịch, nhà giáo thể chất, tay đấm trí thức Jeff Horn người Úc sẽ thượng đài với Gary Corcoran, người Anh vào tháng 12 tới và sau đó sẽ so găng cùng McGregor. Corcoran trải qua 17 trận thắng và một trận thua (thua chính Jeff Horn) cùng một trận hòa.

Bị Mayweather đấm tơi tả nhưng McGregor vẫn thích quyền Anh.

Về McGregor người thua “độc cô cầu bại” Mỹ Mayweather hồi tháng 8 tại Las Vegas đang có “tư tưởng mở” nếu các tay đấm quyền Anh mời… thì sẽ cân nhắc thượng đài ngay. Đó là thông điệp phát đi từ McGregor.

Sau lần đầu lên sàn với Mayweather và dù thua trận nhưng số tiền McGregor kiếm được quá nhiều, quan trọng là lãnh đòn… cũng nhẹ hơn UFC. Những trận UFC thì dù McGregor là kẻ thắng cuộc thì cũng chịu đòn bầm mình với những cú lên gối… dập mặt và những cú đá như búa bổ từ đối phương nhưng tiền thì không có bao nhiêu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm