Ronaldo phấn khích chứng kiến Djokovic đả bại John Isner

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo xuất hiện trên sân quần vợt. Năm ngoái, siêu sao Bồ Đào Nha cũng đến chứng kiến Nadal đánh bại Djokovic tại bán kết Mutua Madrid Open.

Diện bộ trang phục đen trắng ra sân, Djokovic bông đùa: “Đêm nay tôi đã có màu sắc CLB bóng đá của anh ấy. Dĩ nhiên tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Ronaldo trổ tài chụp bóng tennis ở trận đấu Djokovic gặp John Isner. (Nguồn: Tennis TV)

Ronaldo cũng rất phấn khích với quả bóng tennis nảy lên chỗ anh ngồi cùng vợ và con trai. Djokovic phát biểu: “Anh ấy là ngôi sao thể thao lớn trong một thập niên qua, thật tuyệt vời khi chúng ta đón tiếp anh ấy tại đây. Ronaldo là big fan của quần vợt, thật tuyệt”.

Ở cuộc đối đầu John Isner trong khuôn khổ lượt đầu bảng đấu Gustavo Kuerten, tay vợt Serbia không mấy vất vả đánh bại đối thủ người Mỹ hai set 6/4, 6/3.

“Tôi không nghĩ đó là lý do mình thống trị. Tôi chỉ chuẩn bị mọi thứ cho trận đấu và thực hiện nó tốt nhất có thể. Quả thực áp lực tại giải đấu không khác gì khi tôi lên ngôi số một thế giới” - Djokovic nhận định sau chiến thắng hạ gục John Isner.

Djokovic giành chiến thắng vỏn vẹn 74 phút, với quá nhiều cú đánh trả ghi điểm trực tiếp. Tại các giải đấu ATP, Djokovic vượt lên dẫn Isner 9-2 trong lịch sử các lần đối đầu. “Anh ấy là số một, số hai và số ba. Chắc chắn anh ấy là trở ngại lớn nhất tôi phải đối mặt, vì anh ấy là một tay vợt rất giỏi” - Isner nhận định sau trận thua.

Năm 2018, tay vợt 31 tuổi người Serbia đoạt bốn danh hiệu Wimbledon, Cincinnati, US Open, Thượng Hải Masters và thắng trận mở màn ATP Finals trong 10 năm liên tiếp góp mặt.

Tại lượt trận kế tiếp, Djokovic sẽ đối đầu Alexander Zverev - tài năng 21 tuổi vừa có chiến thắng 7/6, 7/6 hạ đàn anh Marin Cilic.

Lịch sử đối đầu giữa hai tay vợt hiện là 1-1, Zverev từng đánh bại Djokovic tại chung kết Masters Roma 2017 và cũng vừa nhận thất bại 0-2 trước số một thế giới tại bán kết Masters Thượng Hải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm