Cúp C1 Futsal châu Á:

Thái Sơn Nam trút cơn thịnh nộ lên Vic Vipers

Sau trận đầu ra quân thua Erem đến từ Kyrgyzstan 4-5, tối nay thầy trò HLV Migiel Rodgiro đã tìm lại hững gì đã mất khi đánh bại đại diện đến từ Úc là Vic Vipers đến 9-2.

Thái Sơn Nam (áo trắng) đã tìm lại chính mình

Với hai ngoại trong tay gồm Lukaina đến từ Brazil và Tayyebe đến từ Iran, Thái Sơn Nam rất mạnh. Tuy nhiên, là giải đấu chất lượng, các đội lại hầu hết là tuyển thủ quốc gia cùng với việc được phép thuê ba ngoại binh (ra sân hai) nên các đội có chất lượng cực tốt.

Ngoại binh Tayyebe (8) của Thái Sơn Nam chơi rất ấn tượng

Chẳng hạn như FC Erem đến từ Kyrgyzstan có nền Futsal không quá mạnh nhưng họ có ba ngoại binh chất lượng, đó là chìa khóa mà họ đã đánh bại chủ nhà Thái Sơn Nam ở lượt đầu ra quân.

Thái Sơn nam được đến 9 bàn thắng

Sau lượt trận đầu, HLV Rodrigo của Thái Sơn Nam đã nhìn qua các đối thủ cùng bảng A và ông đã đề ra một đấu pháp hợp lý để không cho đối thủ đến từ Úc cơ hội nào. Vic Vipers không dở nhưng hôm nay các học trò của HLV Rodrigo chơi cực hay. Điều này xuất phát từ việc HLV người Tây Ban Nha này đã “thị sát” đội Vic Vipers ở trận trước đó họ thua Al Dhafra 1-4.

HLV Rodrigo đang trình bày chiến thuật cho toàn đội

Đối thủ cuối cùng vòng bảng của nhà vô địch Việt Nam Thái Sơn Nam là Al Dhafra đến từ UAE, trận này cũng diễn ra lúc 19 giờ ngày 24-7.

Sau hai lượt trận Al Dhafra toàn thắng (chiều nay họ thắng FC Erem 4-0) và dẫn đầu bảng A.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.