Campuchia quyết giành điểm chia tay AFF Cup

Theo HLV đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng, tuyển Campuchia dưới sự dẫn đắt của HLV Hàn Quốc Lee Taehoon đã thi đấu tốt hơn rất nhiều.

"Theo tôi đây là đối thủ khó chịu và không dễ vượt qua đối với Việt Nam. Mặc dù đã giành vé bán kết nhưng quan trọng nhất vào lúc này các cầu thủ của tôi phải quên đi hai chiến thắng để dốc sức vào trận đấu gặp tuyển Campuchia trước khi nghĩ đến cuộc đấu tại bán kết”.

HLV Lee Taehoon đánh giá Việt Nam rất mạnh nhưng không phải không có điểm yếu. ẢNH: PHẠM HUY

Trong khi đó, HLV Campuchia Lee Taehoon đánh giá tuyển Việt Nam là một đối thủ mạnh nhưng không phải có những kẽ hở để khai thác. Ông nói: “Việc ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam không dễ. Trong khi đó các học trò của tôi đa phần là những cầu thủ trẻ. Qua hai trận đầu, họ cũng đã thể hiện được những gì mà tôi yêu cầu.

Tôi đã xem nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam, đây là một đối thủ mạnh nhưng không phải có những kẽ hở để khai thác. Chúng tôi luôn chờ đợi những khoảnh khắc như vậy để ghi bàn. Mục tiêu của chúng tôi là không đầu hàng, quyết tìm 1 điểm ở cuộc đối đầu này”.

Thủ môn tuyển Campuchia Sou Yaty cũng đánh giá rất cao sức mạnh của tuyển Việt Nam. Trước đó, anh từng đối đầu với các thế hệ bóng đá trẻ Việt Nam như U-23. Còn ở cấp độ đội tuyển, đây là lần đầu tiên Sou Yaty đối đầu các tuyển thủ Việt Nam.

Trận đấu cuối vòng bảng B Việt Nam - Campuchia sẽ diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày mai (26-11) trên sân vận động Wunna Theikdi tại thủ đô Nay Pyi Taw – Myanmar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm