Mang bầu 5 tháng, nữ VĐV vẫn thi chạy 800 m

Tham gia vào cuộc đua 800 m ở giải vô địch điền kinh Mỹ, Montano, 31 tuổi đã hoàn thành cuộc thi với thời gian hai phút 21,4 giây trong ánh nắng mặt trời thiêu đốt của vùng Sacramento.

Thông số này có vẻ không tốt nhưng điều đó là hoàn toàn bình thường với một VĐV đang mang thai năm tháng và dự sinh vào tháng 11 như Montano.

Montano trước cuộc thi.

Montano vẫy tay chào khán giả.

... chạy

... Về đích.

Montano cho con gái hai tuổi uống nước.

Trước cuộc thi, Montano là tâm điểm của tất cả mọi người bởi cái bụng to không lẫn vào đâu của một phụ nữ mang bầu. Trên sân vận động Hornet, Montano tỏ ra hồi hộp khi bước ra đường chạy. Tuy nhiên, trong suốt cuộc thi và về đích cô luôn nở một nụ cười rất tươi. Thậm chí cô còn đuổi theo cô con gái hai tuổi cùng nô đùa trên đường đua.

Đây không phải là lần đầu tiên Montano thi chạy khi mang thai. Năm 2014, VĐV người Mỹ này cũng tham dự cuộc thi khi đang mang thai... tám tháng. Thông số khi đó của Montano kém 11 giây so với bây giờ.

Montano từng chạy khi mang bầu tám tháng cô con gái hai tuổi bây giờ.

Bởi thế, sau cuộc đua Montano hào hứng tuyên bố: "Ồ, tôi đã chạy nhanh hơn lần mang thai trước đó".

Mặc dù hai lần chạy hơn hai phút mới hoàn thành hai cuộc thi điền kinh 800 m nhưng thông số tốt nhất mà Montano (lúc bình thường) thiết lập là một phút 57,34 giây vào năm 2010.

Liz Young tham dự giải golf lúc khi mang thai bảy tháng.

Montano không phải là vận động viên thể thao đầu tiên thi đấu trong lúc mang thai. Nữ VĐV Liz Young đã từng tranh tài giải golf Ricoh Women’s Open ở Woburn vào mùa hè năm ngoái khi cô đang có thai bảy tháng.

Serena Williams tập luyện hăng say lúc mang bầu.

Cách đây không lâu, người ta cũng từng chứng kiến siêu sao quần vợt Serena Williams tập luyện hăng say thế nào trong lúc mang bầu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm