Chấn thương kinh hoàng tại Olympic Rio

Giấc mơ đoạt huy chương tại Olympic Rio 2016 của VĐV người Pháp Samir Ait Said xem như đã kết thúc khi anh gặp chấn thương khủng khiếp trong bài thi của mình.

Samir tiếp đất bị lỗi dẫn đến cái chân trái bị gãy gập.

Trong bài thi của mình, VĐV 26 tuổi này đã tiếp đất sai kỹ thuật, cả trọng tâm cơ thể dồn về chân trái khiến nó bị gãy quặp. Ngay khi Samir Ait Said té xuống, cả khán đài đã hoảng hốt kêu lên còn Samir Ait Said thì quằn quại trong đau đớn.

Các bác sĩ nhanh chóng giúp Samir cố định lại chấn thương.

Các bác sĩ đang làm nhiệm vụ đã nhanh chóng chạy vào giúp Samir Ait Sai và đưa anh đến bệnh viện ngay lập tức. Dù rất đau đớn nhưng Samir vẫn cố gắng giơ tay chào khán giả khi cả khán đài đứng lên vỗ tay cổ vũ và ủng hộ tinh thần của anh.

VĐV Danny Pinheiro đồng đội của Samir ôm mặt hoảng hốt sau khi nhìn thấy chấn thương của bạn mình.

Sau khi Samir được đưa vào bệnh viện, ông Corrine Moustard-Callon, trưởng đoàn thể thao Pháp, xác nhận Samir Ait Said bị gãy xương chày bên trái. "Cậu ấy mắc lỗi kỹ thuật. HIện Samir đang ở tbệnh viện. Chúng tôi sẽ thông báo thêm khi có thông tin”.

Samir giơ tay chào cảm ơn khán giả.

Trong sự nghiệp của mình, Samir Ait Said có những thành tích nổi bật là vô địch châu Âu năm 2013 và HCB châu Âu năm 2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm