Chẳng ai chịu từ chức ở VFF

Theo một nguồn tin nội bộ VFF, sẽ chẳng có thêm thành viên VFF nào chịu từ chức sau bầu Đức, dù đấy chỉ là một việc làm bình thường của người có lòng tự trọng. Thực tế niềm tin của giới hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sa sút từ lâu với êkíp điều hành và quản lý VFF nhưng họ vẫn hy vọng thắp lại lửa đam mê nếu thỏa mãn mục tiêu vàng SEA Games 29.

Nhưng rồi lòng tin còn sót lại của người yêu bóng đá bị dập tắt hoàn toàn với cái thua bạc nhược của U-22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games và thời điểm này làng bóng rất cần một cuộc thay máu toàn diện.

Bầu Đức ngay từ đầu đã đưa ra con tính nếu thất bại thì có ít nhất 80% số ghế VFF phải xóa đi làm lại. Ông tính luôn cả mình trong số năm thành viên thường trực VFF sẽ có thêm ba người nữa phải từ chức.

Tuy nhiên, diễn biến ở nội bộ VFF trong mấy ngày qua không cho thấy dấu hiệu người ta sẽ làm cái việc rời ghế mà ai cũng cho là bình thường. Mới chỉ có phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ nói lời xin lỗi để xoa dịu phần nào nỗi đau của người yêu bóng đá, còn lại im thin thít.

Trong khi đó, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bị bệnh gần như không còn nhúng tay vào việc; Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn nắm quyền thì mất tăm, cả khi VFF họp ra mắt HLV trưởng mới thì ông vẫn còn mê mải vui SEA Games; Ủy viên Trần Anh Tú lại đứng ngoài cuộc vì ông quá bận bịu cho các đội tuyển futsal; trưởng đoàn bóng đá U-22 Việt Nam là Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh gần như tàng hình từ lúc ông nhận chiếc ghế này.

Chả lẽ vận mệnh của một nền bóng đá cứ lệ thuộc vào chủ nhân những chiếc ghế thiếu lòng tự trọng?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm