Chuỗi 9 giải quần vợt Men’s Futures Becamex Bình Dương

Chắp cánh cho những tài năng Việt

Việc Công ty Becamex Bình Dương tổ chức chuỗi chín giải đấu quần vợt nhà nghề (lần đầu tại Việt Nam) vừa giúp các tay vợt Việt Nam trưởng thành vừa tạo tiếng thơm cho quần vợt Việt Nam.

Hiệu quả rõ nhất phải kể đến thành công của Lý Hoàng Nam với một chức vô địch đơn cùng hai ngôi vô địch đôi. Thành quả ấy cũng giúp tay vợt người Tây Ninh xuất phát từ vị trí 874 thế giới, tăng 254 bậc vươn lên xếp hạng 620 thế giới chỉ sau ba tháng và sẽ còn tăng nữa.

Ngoài sự thăng tiến đáng kinh ngạc của Lý Hoàng Nam, tay vợt số 2 Việt Nam Nguyễn Hoàng Thiên hay tài năng trẻ Hà Nội Trịnh Linh Giang bắt đầu ghi điểm trên bảng xếp hạng thế giới. Bên cạnh đó, bộ đôi Hoàng Nam - Hoàng Thiên (vô địch đôi giải F5) cũng chứng tỏ được họ là một cặp bài trùng đáng gờm ở nội dung đánh đôi.

Vui với quần vợt Việt Nam nhưng buồn với nội tình VTF

Sau hàng loạt đơn kiện từ người trong ngành và việc sửa sai của Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) Nguyễn Danh Thái, phần “đỉnh” liên quan mối quan hệ giữa Tổng Cục trưởng Vương Bích Thắng và Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Quần vợt VN Nguyễn Quốc Kỳ vẫn khiến những người yêu và cống hiến cho quần vợt bất an. Ngày 10-11, ban chấp hành sẽ họp và nhiều người đang lo có điểm tựa ở Tổng cục TDTT “đỡ” ban chấp hành cũ với nhiều bê bối, nhiều vi phạm sẽ tiếp tục thoát và đẩy quần vợt Việt Nam vào thế người làm đúng và hết mình thì bị đẩy ra để êkíp làm sai, làm bậy, vi phạm điều lệ tiếp tục hoành hành.

NG.HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm