Chinh phục người Sài Gòn từ cái tên Sài Gòn

Hôm qua thì đội bóng Sài Gòn phiên bản 2 đã có mặt ở TP.HCM, bắt đầu làm quen với sân nhà mới. Chương trình Bóng đá TV hôm qua cũng phát một phóng sự rất cảm động và có cả nước mắt khi cầu thủ Đỗ Văn Thuận dẫn vợ và con gái năm tháng tuổi chào hết ông bà, họ hàng rồi rời Hà Nội vào TP.HCM.

Người hâm mộ thì đón nhận đội bóng này một cách dè chừng bởi đã biết bao cái tên gắn chữ Sài Gòn trước đó đều đã cho người hâm mộ “ăn” bánh vẽ.

Kể từ Hải Quan, Cảng Sài Gòn, CA TP.HCM lần lượt xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam, người hâm mộ TP.HCM có lúc “đói” và “thèm” những trận đấu đỉnh cao. Họ từng vui mừng khi có Sài Gòn FC, có NaviBank Sài Gòn hứa làm bóng đá tử tế nhưng rồi có đội bỏ giải, có đội giải tán làm người hâm mộ hụt hẫng.

Trận đấu cuối tuần này trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn - QNK Quảng Nam được xem là trận bóng của hai đứa con bầu Hiển. Cái khó của CLB Sài Gòn là phải chinh phục khán giả TP.HCM không phải bằng cái tên Sài Gòn mà là bằng lối chơi có phong cách để người Sài Gòn chấp nhận. Mang một cái tên mới của địa phương đã khó nhưng chinh phục khán giả địa phương đấy lại khó hơn rất nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm