Chris Smalling: 'Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng'

Smalling cho rằng, MU sẽ có chiến thắng thứ tư của mùa giải vào cuối tuần này khi gặp Newcastle (ba trận trước thắng Tottenham, Aston Villa và Brugg).

HLV Van Gaal  

12 tháng cầm quân MU, dần dần chiến lược gia người Hà Lan đã ổn định và tìm ra công thức chiến thắng cho đội. Ngay cả việc tiền vệ tuyển Đức Schweinsteiger vừa về cũng đã có dấu hiệu hòa nhập tốt và tỏ ra là một thành viên tuyệt vời, một mắt xích trong “công thức chiến thắng” của MU. Hàng hậu vệ và thủ môn đã có sự ăn ý đáng tin cậy.

Smalling đã nằm trong công thức cùng với Blind tạo thành cặp đôi phòng ngự đáng tin cậy. “Công thức chiến thắng” của Van Gaal đã tỏ ra hiệu quả ở trận thắng Tottenham, Aston Villa và đỉnh cao là Brugge tại play off Champions League. Mùa bóng năm ngoái MU của Van Gaal đối mặt với vô số thách thức và cả nỗi hoài nghi. Nhưng lòng kiên trì và khả năng của mình lần lữa Van Gaal đã tìm được sự tối ưu của toàn đội qua việc phát huy phẩm chất tối ưu của từng cầu thủ.

Smalling 

Ngoại hạng Anh đã qua hai vòng đấu MU cùng bốn đội khác của giải khởi đi  với 100% toàn thắng. Về trận gặp Newcatstle cuối tuần này, Smalling tin rằng, MU tiếp tục chiến thắng để duy trì nhóm đầu. Trận gặp này MU sẽ thiếu vắng Fellaini người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 trước Brugge tại Champions League. Còn giải ngoại hạng Fellaini phải nghỉ vì thực thi án phạt treo giò 3 trận từ cuối mùa rồi.

Về phía đội khách của Old Trafforf cuối tuần này, Thauvin của Newcastle hy vọng sẽ tỏa sáng khi mới đầu quân cho “chích chòe” qua bản hợp đồng năm năm. Đội khách của MU còn thiếu vắng trung vệ Daryl Janmaat  vì chiến thẻ đỏ trong trận thắng Swansea 2-1 tuần qua.

Lịch sử Newcastle đá ở Old Trafford thì thật khó chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm