Chủ nhân mới!

Nếu như trên sân Bình Dương, champagne được chủ nhà cho nổ tung và chính thức đón chiếc cúp... thật V-League 2007 thì trên sân Pleiku, các cầu thủ Hòa Phát Hà Nội (HP.HN) đã thua tan tác trước một Hoàng Anh Gia Lai xứng đang với danh hiệu đội bóng fair-play ở vòng đấu cuối.

Cái thua 1-6 như xát thêm muối vào vết thương của đội bóng vô địch Cúp Quốc gia 2006 và đầu mùa 2007, còn đại diện Việt Nam dự Champions League.

Chặng đường từ Pleiku về Hà Nội để gặm nhấm nỗi đau và chờ đá play-off với An Giang giờ sẽ là chặng đường dài nhất và ngán ngẩm nhất.

Chiều qua, điểm son lại chính là Hoàng Anh Gia Lai chơi một thứ bóng đá hủy diệt trong một trận đấu mà bạn đời chỉ cần có một điểm nhưng không có được. Một nốt thăng trong một mùa giải quá nhiều nốt trầm.

Trên sân Pleiku, Đình Việt chiều qua cũng trở thành người hùng khi làm quá hớp một hat-trick với năm bàn thắng (lãnh giải 200 triệu đồng của nhà tài trợ Hatrick).

Chính tin vui từ phố núi dội về Hàng Đẫy mà Hà Nội ACB khí thế tìm ba điểm quan trọng trước một Đồng Tháp đã hết hơi.

Từ cửa hẹp, Hà Nội ACB đã lướt trên đại lộ thênh thang sau khi biết Hòa Phát không thể hòa, lại hẹp đường phát.

Ngược lại, sân Bình Dương đã sống trong một lễ hội khi đón chào chủ nhân mới của chiếc cúp vàng. Lima ghi bàn duy nhất nêu kỷ lục 16 trận thắng và 20 trận bất bại, trong đó không chịu để mất điểm trên sân nhà.

Cúp vàng lần đầu về với bóng đá Bình Dương, mở ra một chương mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam với hàng loạt kỷ lục.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm