Chuẩn bị Cúp TH 2015: Xe đua gần trăm triệu bị ô tô cán nát

May là Hoàng Sơn xử lý nhanh đã nhảy khỏi xe thoát thân nhưng chiếc xe đạp trị giá gần trăm triệu đồng bị gãy nát.

HLV đội ADC Truyền hình Vĩnh Long Nguyễn Huy Hùng kể lại sự việc: “Khu vực bùng binh chợ Hòa Bình, Đà Lạt vào buổi chiều rất đông, chiếc xe bán tải phóng rất nhanh bấm còi inh ỏi, tài xế lái xe trong trình trạng nồng nặc mùi rượu. Sau khi tai nạn xảy ra tài xế ngoài 40 tuổi này tỏ vẻ bất hợp tác và chối mình không phải là người cầm lái. Anh ta còn văng tục và có thái độ hung hăng đối với cuarơ Hoàng Sơn dù lúc đó Sơn thoát chết và bị trật khớp tay”.

Hiện trường vụ tai nạn khiến chiếc xe của Hoàng Sơn bị hư hỏng nặng. Ảnh: ADC

Tại cơ quan công an, tài xế gây tai nạn buộc bị kiểm tra đo nồng độ cồn. Độ cồn đo được tại thời điểm sau tai nạn ghi nhận 0,741 mg/l - tức gấp gần hai lần nồng độ cho phép. Sau tai nạn, công an tạm giữ phương tiện tiến hành công tác điều tra.

HLV Nguyễn Huy Hùng cho biết thêm: “Sáng qua chúng tôi đến cơ quan công an để giải quyết vụ việc. Sau khi tỉnh rượu, tài xế đồng thời là chủ xe gây tai nạn đã nhận hết trách nhiệm và chấp nhận bồi thường mọi thiệt hại. Theo thỏa thuận họ sẽ đền 25 triệu đồng, mức bồi thường mà theo tôi là chấp nhận được. Thực tình thì tôi cũng mong giải quyết nhanh để lấy xe về sửa lại cho VĐV tập luyện vì Cúp Truyền hình đã cận kề”.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm