Chuyển nhượng tối 30/7: Chicharito chia tay, Barca "vượt mặt" M.U?

Chuyển nhượng tối 30/7: Chicharito chia tay, Barca "vượt mặt" M.U? ảnh 1Chicharito sắp rời Old Trafford? (Nguồn: AP)

"Bộ phận tuyển dụng của Atletico đang có mặt tại thành phố Manchester để thương lượng với Manchester United," Simeone cho hay. "Giống như bất cứ mục tiêu nào khác mà mình đang theo đuổi, chúng tôi đang có cơ hội chiêu mộ Chicharito trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa."

Ở mùa giải trước, Chicharito rất ít khi có cơ hội đá chính trong màu áo Manchester United. Quá chán nản với việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, Chicharito đã không ít lần công khai bày tỏ ý định chia tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

* Sau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro, Ronaldinho nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ trên khắp thế giới, trong đó có Boca Juniors, Fluminense, Besiktas và mới nhất là QPR.

Trong số những cái tên này, Boca Juniors là đội bóng có cơ hội lớn để có sự phục vụ của tiền đạo lão tướng người Brazil Thậm chí, theo tờ Varios, cựu cầu thủ Barca sẽ đến Buenos Aires nhằm hoàn tất việc ký hợp đồng trong ít ngày tới.

* Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Bild, một phái đoàn Manchester United đã đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của tuyển thủ người Đức.

Khả năng Quỷ đỏ thành công trong vụ chiêu mộ Reus rộng mở, bởi anh vừa mới bày tỏ ý định ra đi bằng cách từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

Hiện tại mức phí giải phóng hợp đồng của Marco Reus rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Chuyển nhượng tối 30/7: Chicharito chia tay, Barca "vượt mặt" M.U? ảnh 2Bayern muốn có Sami Khedria. (Nguồn: AP)

* Theo nguồn tin trên Marca, Bayern Munich vừa trở thành đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid.

Theo tớ báo này, huấn luyện viên Pep Guardiola đang rất muốn “giải cứu” ngôi sao người Đức khỏi sân Bernabeu, đồng thời mang anh trở về Bundesliga nhằm tăng cường tuyến giữa cho Hùm xám.

Trước đó, đội bóng xứ Bavaria cũng đã để Toni Kroos đến Real với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro.
 
 * Ngay sau thời điểm ban lãnh đạo Fiorentina chính thức ra giá 50 triệu euro cho chữ ký của Juan Cuadrado, Barcelona đã lập tức thể hiện tham vọng của mình trong thương vụ này.

Cụ thể, giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalunya Andoni Zubizarreta đã sắp xếp một chuyến đi tới Florence vào đầu tuần tới, kèm theo đó là lời đề nghị lên tới 50 triệu euro, tức cao hơn 15 triệu euro so với những gì Manchester United có thể trả.

Với những gì đang diễn ra, Barcelona tỏ rõ ưu thế hơn so với Manchester United. Đến Nou Camp, Cuadrado sẽ có cơ hội dự Champions League, điều mà Quỷ đỏ không có ở mùa tới./.

Chuyển nhượng tối 30/7: Chicharito chia tay, Barca "vượt mặt" M.U? ảnh 3Barcelona quyết có bằng được Cuadrado. (Nguồn: AP)
Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm