Con gái của ngôi sao điền kinh Mỹ bị bắn chết

Con gái của ngôi sao nước rút điền kinh Mỹ Tyson Gay đã bị bắn tại một bãi đổ xe của một nhà hàng. Bé gái 15 tuổi đã trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện.

Cảnh sát cho biết bé gái Trinity Gay, 15 tuổi, là ngôi sao điền kinh của một trường trung học tại nơi cô đang theo học, đã bị bắn nhiều phát đạn vào người trong bãi đổ xe của nhà hàng Cook Out lúc 4 giờ sáng.

Trinity Gay được đưa đến BV ĐH Kentucky Chandler nhưng mọi chuyện đã quá muộn khi cô bé đã trút hơi thở cuối cùng vì những vết thương quá nặng.

Tyson Gay và thiên thần Trinity Gay của mình.

Những người chứng kiến vụ việc nói với cảnh sát rằng họ nhìn thấy những tay súng đứng nói chuyện với ai đó trong chiếc xe hơi thể thao màu đen ở vị trí người lái và sau đó là những tiếng nổ. Cảnh sát đã bắt hai nghi phạm liên  quan và tiếp tục tìm kiếm những người liên quan khác.

Người cha của cô bé kém may này là Tyson Gay, ngôi sao thuộc hàng nổi tiếng nhất của làng điền kinh Mỹ và thế giới, đã phát đi thông điệp hãy ủng hộ con anh, tìm ra manh mối sự việc.

Ngôi sao điền kinh Mỹ Tyson Gay đang sốc nặng.

Các ngôi sao và cựu ngôi sao điền kinh Mỹ và Trinidad Tobago cũng đã lên tiếng chia sẻ nỗi mất mát của Tyson Gay.

Bé Trinity Gay có gen di truyền giống cha, cô hiện nay là ngôi sao điền kinh cự ly ngắn của Trường Trung học Lafayette  (nơi mà trước đây Tyson Gay cũng theo học và trở thành ngôi sao điền kinh Mỹ). Tại cuộc thi điền kinh quốc gia hồi năm ngoái Trinity về thứ tư nội dung 100 m ở tuổi 14. Cô bé được đánh giá sẽ là thế hệ ngôi sao điền kinh thứ tư của Mỹ.

Tyson Gay từng là người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới. Năm 2007, Tyson Gay từng vô địch thế giới nội dung 100 m và 200 m. Olympic 2012, tổ cự ly tiếp sức Mỹ 4 x 100 m có Tyson Gay đã về nhì sau tổ Usain Bolt của Jamaica.

Tyson Gay cùng các đồng đội Gatlin và Mike Rodgers là tổ điền kinh nổi tiếng thế giới ở nội dung tiếp sức và nước rút. Tuy nhiên, tổ này luôn bị lu mờ bởi các ngôi sao của Jamaica, đứng đầu là Usain Bolt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm