Công Phượng 'ẵm' giải cầu thủ được yêu thích nhất

Gala trao giải Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015 được báo Công an TP.HCM tổ chức vào tối 9-3.

Theo BTC, sau gần hai tháng phát động, cuộc thi nhận được 154.285 bình chọn hợp lệ. Giải nhất đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Công Phượng, về nhì là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh - gương mặt trẻ được người hâm mộ bình chọn rất nhiều nhờ tài năng, nỗ lực cống hiến cho HAGL và U-23. Cầu thủ đang chơi cho Incheon United - Lương Xuân Trường nhận giải ba cuộc thi.

Cha của Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng (từ trái sang) nhận giải thay cho con mình.

Do ba cầu thủ này đang thi đấu ở nước ngoài nên người thân đại diện nhận giải và tiền thưởng cho giải nhất, nhì, ba lần lượt là 100 triệu đồng, 30 triệu đồng và 20 triệu đồng.

Người hâm mộ mang theo ảnh Công Phượng đến lễ trao giải.

Bảy cầu thủ nhận giải khuyến khích: tiền vệ Phan Thanh Hậu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL), tiền đạo Lê Công Vinh (B. Bình Dương), trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA).

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (vị trí thứ 5) cùng tiền vệ Phan Thanh Hậu (vị trí thứ 10) trong top 10 cầu thủ được yêu thích nhất do người hâm mộ bình chọn.

BTC cũng trao 80 triệu đồng tiền thưởng cho những người hâm mộ đoạt giải nhờ dự đoán gần chính xác nhất số lượt bình chọn cho các cầu thủ, trong đó giải nhất là 50 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm